ห้ามพลาด ครั้งแรกเปิดกรุของขลัง วัดท่าไม้ กับ 2 พิธีกร “หนุ่ม-แท่ง” พร้อม “หมอช้าง” ในรายการ“ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” ทางช่อง 9

ช่วงนี้ด้วยสถานะการณ์โควิด-19  อาจทำให้สายมู สายไหว้ สายกราบ ไม่ได้เดินทางไปวัด แต่ไม่เป็นไรจ้า งานนี้ช่อง 9 ใจดี จัดมาให้ถึงหน้าจอ กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ วันนี้ 2 พิธีกร แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ จะพาไปวัดท่าไม้ ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร พร้อม “หมอช้าง” แขกรับเชิญที่ขอไปร่วมเปิดทุกเรื่องราวที่เป็นตำนานเล่าขานของวัด ตั้งแต่เริ่มแรก โดยพระครูปลัดอุเทน สิริสาโร หรือ หลวงพี่อุเทน เจ้าอาวาสวัดท่า จัดให้เจาะกันแบบทุกซอกทุกมุม ไม่ว่าจะเป็นการสร้างวัด ที่มาของสติ๊กเกอร์วัดท่าไม้ เคล็ดลับการรอดโบสถ์ เคล็ดลับการลอดท้องช้างงา เคล็ดลับการขอลูกจากพระพุทธเจ้าปางขอบุตร พร้อมชมพิธีกรรมสะเดาะเคราะห์ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำท่าจีน พิเศษสุดหลวงพี่อุเทน ทำน้ำมนต์พร้อมอาบให้พิธีกร เพื่อสะเดาะเคราะห์เสริมมงคล ซึ่งท่านไม่เคยอาบให้ใครมานาน และ พลาดไม่ได้ครั้งแรกในการเปิดที่บรรจุของขลังเก่าแก่ใต้ฐานหลุมลูกนิมิตเอก และ ชมของขลัง หลวงปู่รุ่ง ราคาหลักล้าน

เปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการ “ศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน” วันเสาร์ที่ 16 พ.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30