เตรียม โค-ตะ-ระ สนุก กับ “เต๋อ-รัฐนันท์” พิธีกรไนน์เอ็นฯ โชว์สกิลเกมออนไลน์ ใน“ติดโปร” วันอาทิตย์นี้

อาทิตย์ที่ 19 เม.ย นี้ พบกับความสนุก ตามติดชีวิตโปร กับรายการเกม Esport “ติดโปร” รายการใหม่ล่าสุดถอดด้าม ของ อสมท พิเศษสุดวันนี้ เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” พิธีกรไนน์เอ็นฯ ขอมาปล่อยอารมณ์ โค-ตะ-ระ สนุก มัน ฮา อย่างที่สุด กับการเล่นเกมส์ PUBG งานนี้เทคนิคจะแพรวพราวขนาดไหน บอกคำเดียวสั้นๆ ห้ามพลาด โดยเต๋อเผยว่า

“ผมเล่นเกมมาตั้งแต่อายุ  8-9 ขวบ สมัยที่ยังเป็นเครื่องเล่นเกม  Famicom เกมที่ชอบจะเป็นแนวบู๊แอคชั่นครับ อย่างเกมโปรดที่เคยเล่น และเล่นมาจนถึงตอนนี้คือ   Red Dead Redemption 2 ผมเล่นเกมมาหลายแนว ถ้าถามผมว่าการเล่นเกมให้อะไรกับเราได้บ้าง ผมมองว่าเป็นจินตนาการ เป็นแฟนตาซี ที่ทำให้ผู้เล่น อยู่เหนือโลกความเป็นจริง  อย่างรับบทเป็นหมอ หรือนักบินในเกม   ทำให้มีความคิดสร้างสรรค์  ผมว่าหลังๆ เกมกลายเป็นประสบการณ์ใหม่ ของภาพและการเล่าเรื่อง  เกมรุ่นใหม่มีความเป็นภาพยนตร์ (Cinematic)  เจ๋งตรงที่เราควบคุมได้  แม้จะเดินไปตามเรื่องที่เกมปูไว้ให้ก็ตาม”

 

พลาดไม่ได้ทาง Youtube : www.youtube.com/nineentertain9 หรือ กดติดตามรอเลย Facebook Fanpage : 9ENTE-sport  และสามารถติดตามไฮไลต์ย้อนหลังทุกอีพีที่เดียวกันจ้า