หวีดแรง! “บาส – คอปเตอร์” แล่นเรือผีฟินใจสาววาย โชว์หวาน “จุ๊บกันกลางกองถ่าย!”

เป็นคู่ซี้ที่ต้องบอกเลยว่าทำสาววายใจสั่นไปแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง! สำหรับ 2 หนุ่มแห่งวง SB FIVE “บาส – สุรเดช พินิวัตร์” และ “คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี” เจ้าของแฮชแท๊ก #บาสคอป ที่ไม่ว่าจะปรากฏตัวไปที่ไหน   ก็ทำเอาสตูดิโอแทบแตก! เพราะมีเหล่าบรรดาแฟนคลับพากันยกไปให้กำลังแรงใจแน่นถึงกองถ่ายตลอด! ล่าสุด 2 หนุ่ม ควงแขนกันมาแล่นเรือผีกลางรายการควิซโชว์ชื่อดัง แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS โดยต้องมาปะทะมันสมองและไหวพริบในการตอบคำถามภาพปริศนาขนาดมหึมากับ 2 สาวดาวรุ่งแห่ง Sweat16 ผู้เป็นขวัญใจเหล่าโอตะ อย่าง “ม่านมุก – ชดาธาร ด่านกุลและ “พิม – พิม ขจรเวคิน” 

งานนี้บอกเลยว่าฟินใจสาววายแบบจุก ๆ !!! เพราะ 2 หนุ่ม บาส – คอป ขยันเสิร์ฟโมเม้นท์หวานเอาใจแฟน ๆ แบบถี่ยิบ ตั้งแต่โมเม้นท์ร้องเพลงคู่กัน ระหว่างการแข่งขันก็มองหน้ากัน กอดกันตัวเป็นเกลียวตลอด จนกูรูสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ถึงกับเก็บอาการฟินไม่อยู่ ต้องหลุดปากแซวกลางรายการว่า “ดูจากดาวอังคารยังรู้ว่ามีใจให้กัน!”  ชงโมเม้นท์หวานให้เข้มขนาดนี้! 2 หนุ่ม ขอจัดซีนมองหน้าตากันแบบแนบชิดให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดอีกรอบ เพราะไม่ใช่แค่มองตากันธรรมดา แต่ทั้งคู่ เผลอเข้าใกล้กันจน “จุ๊บกัน” กลางรายการ!!! งานนี้ทำเอาแฟนคลับและกูรูเขินม้วนและล้มตายกันเรียบ เพราะฟินกับ #บาสคอป แบบสุด ๆ !!!

คงต้องมาลุ้นแล้วว่า “บาส – คอป” จะใช้ความรู้ใจในการตอบคำถามจนคว้าเงินรางวัลกลับไปได้สำเร็จ หรือทีมของ “ม่านมุก – พิม” จะเป็นฝ่ายมีสติและคว้าเงินรางวัลไปได้แทน! ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 6 เมษายน – วันอังคารที่ 7 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35