เนื้อหาแนะนำบน Netflix ประจำเดือนเมษายน 2563

มาใหม่บน Netflix

Money Heist หรือ La Casa de Papel S4  (ทรชนคนปล้นโลก ซีซัน 4)

กำหนดออกอากาศ : 3 เมษายน

ซีรีส์จากสเปน ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากแฟน ๆ ทั่วโลกในสามซีซันที่ผ่านมา Money Heist ถ่ายทอดเรื่องเกี่ยวกับกลุ่มโจรอัจฉริยะนำโดย “ศาสตราจารย์” ซึ่งเป็นผู้วางแผนการโจรกรรม และเหล่าสมาชิกที่ถูกเรียกขานกันตามชื่อเมืองต่าง ๆ เพื่อปิดบังตัวตน โจรกลุ่มนี้วางแผนปล้นหรือบุกยึดโรงกษาปณ์ของสเปน  เป้าหมายคือจับตัวประกันแล้วพิมพ์ธนบัตรสกุลยูโร ด้านศาสตราจารย์ได้ตั้งกฎเหล็กไว้สองข้อ คือหนึ่งห้ามสมาชิกมีความสัมพันธ์ใด ๆ ต่อกัน สองคือห้ามสมาชิกบาดเจ็บล้มตายใด ๆ ระหว่างการปล้น มาร่วมลุ้นกันว่าในซีซัน 4 นี้เหล่าจารชนจะงัดแผนการเด็ดในการปล้นยังไง

สามารถชมตัวอย่างซีรีส์ ที่นี่

 The King: Eternal Monarch (จอมราชัน บัลลังก์อมตะ)

กำหนดออกอากาศ : 17 เมษายน

The King: Eternal Monarch ผลงานจากปลายปากกาของ คิม อึนซุก (Kim Eun-sook) นักเขียนบทตัวแม่แห่งวงการซีรีส์เกาหลีผู้สร้างปรากฏการณ์ความดังมาแล้วทั่วเอเชีย กลับมาร่วมงานกับพระนางเรื่องนี้เป็นครั้งที่สอง โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับจักรพรรดิ ลีกอน รับบทโดย ลี มินโฮ ผู้ที่พยายามจะปิดประตูโลกคู่ขนานที่ถูกเปิดออกโดยปีศาจร้ายที่พยายามจะเดินทางเข้าสู่โลกมนุษย์ ในขณะที่สายสืบสาวในโลกปัจจุบันอย่าง จอง แทอึล รับบทโดย คิม โกอึน พยายามจะปกป้องชีวิตของผู้คนรวมทั้งคนที่เธอรัก นอกจากนี้ยังได้นักแสดงสมทบชื่อดังมากมาย ทั้ง อู โดฮวาน (Woo Do-hwan), คิม คยองนัม (Kim Kyung-nam),จอง อึนแช (Jung Eun-chae) และ ลี จงจิน (Lee Jung-jin) มาเพิ่มสีสันให้เนื้อเรื่องเข้มขึ้นมากยิ่งขึ้น

สามารถชมตัวอย่างซีรีส์ ที่นี่

 The WIlloughbys (วิลโลบี้ สี่พี่น้องผจญภัย)

กำหนดออกอากาศ : 22 เมษายน

 ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่สร้างจากหนังสือของโลอิส ลาวรี บอกเล่าเรื่องราวของสี่พี่น้องวิลโลบี้ที่อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นและปกติ แต่พวกเขาถูกพ่อแม่ละเลยและไม่ใส่ใจ จึงออกอุบายส่งพ่อแม่ไปท่องเที่ยว เพราะคิดว่าชีวิตคงดีกว่านี้หากได้เอาตัวรอดกันเอง หลังจากนั้น พวกเขาจึงออกผจญภัยเพื่อค้นหาความหมายของคำว่าครอบครัว พวกเขาจะเจอกับอะไรในระหว่างการผจญภัย และจะสามารถค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่า “ครอบครัว” ได้หรือไม่

สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

รายการลิขสิทธิ์แนะนำ

Moulin Rouge (มูแลง รูจ)

กำหนดออกอากาศ : 1 เมษายน

เรื่องราวความรักระหว่างคริสเตียน (รับบทโดย ยวน แม็คเกรเกอร์) นักเขียนหนุ่ม และซาติน (รับบทโดย นิโคล คิดแมน) นักแสดงและโสเภณีที่สวยที่สุดในคลับมูแลง รูจ ไนต์คลับสุดหรูของปารีส ทั้งสองคนตกหลุมกัน แต่โชคชะตากลับไม่เข้าข้างพวกเขา ทำให้ความรักของพวกเขามีเรื่องราวและอุปสรรคมากมาย นอกเหนือจากเรื่องราวความรักโรแมนติกแล้ว Moulin Rouge ยังเป็นภาพยนตร์มิวสิคัลที่มีเสน่ห์ สามารถนำบทเพลงร่วมสมัยมาร้อยเรียงกับเรื่องราวในภาพยนตร์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตอย่าง Lady Marmalade หรือ Come What May อีกทั้งคอสตูมในเรื่องมีความคลาสสิค และสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์การแต่งกายของคนในยุคนั้น

Catch Me If You Can (จับให้ได้ ถ้านายแน่จริง)

กำหนดออกอากาศ : 1 เมษายน

เรื่องราวของแฟรงค์ อาร์บักเนลล์ จูเนียร์ (รับบทโดย ลีโอนาร์โด ดิคาปรีโอ) ที่มีพรสวรรค์ติดตัวมาตั้งแต่เกิด ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์หน้าตา ความฉลาดและช่างสังเกต แถมมีปฏิภาณ ไหวพริบ รวมไปถึงความจำที่เป็นเลิศ เขาอยู่ในครอบครัวที่สุขสบายมาโดยตลอด แต่แล้ววันหนึ่งพ่อแม่ของเขาหย่าร้างกัน ทำให้เขาหนีออกจากบ้านพร้อมสมุดเช็คของพ่อ ก้าวแรกในการเป็นนักต้มตุ๋นของเขาเริ่มจากการเซ็นเช็คปลอมไปจ่ายในโรงแรม ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เขาสมัครเป็นนักบิน หมอ และทนาย ซึ่งกว่าธนาคารจะรู้ว่าเช็คที่ใช้เป็นเช็คปลอม แฟรงค์หลบหนีไปยังที่ต่าง ๆ และเปลี่ยนสถานะของเขาไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งเรื่องถึง คาร์ล แฮนแรทตี้ (รับบทโดย ทอม แฮงส์) เอฟบีไอที่พยายามจับแฟรงค์ เขาจะสามารถจับแฟรงค์ได้หรือไม่ และแฟรงค์จะมีกลอุบายอะไรเพื่อเอาตัวรอดอีกไหม ติดตามได้ใน Catch Me If You Can

 Hotel Transylvania (โรงแรมผี หนีไปพักร้อน)

กำหนดออกอากาศ : 1 เมษายน

 โรงแรมสำหรับผีที่ผีสามารถอยู่ได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องสร้างภาพหลอกตามนุษย์ และไม่มีมนุษย์มากวนใจ จนกระทั่งวันหนึ่ง แดร็กคูล่า (พากย์เสียงโดย อดัม แซนด์เลอร์) ได้เชิญบรรดาผีที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกมาโรงแรม ไม่ว่าจะเป็น แฟรงเกนสไตน์ มัมมี่ มนุษย์ล่องหน มนุษย์หมาป่า เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดครบ 118 ปีของลูกสาว มาวิส (พากย์เสียงโดย เซเลน่า โกเมซ)ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่แล้วกลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อมีชายคนหนึ่งบังเอิญมาที่โรงแรม และหลงรักมาวิส

The Mummy: Tomb of The Dragon Emperor (เดอะ มัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกร)

กำหนดออกอากาศ : 10 เมษายน

จักรพรรดิมังกรที่มีจิตใจอำมหิตของแผ่นดินจีน พร้อมนักรบจำนวน 10,000 นาย ต้องคำสาปของแม่มด (รับบทโดย มิเชลล์ โหย่ว)ให้กลายเป็นกองทัพดินเผาที่ซ่อนตัวอยู่ในสุสาน แต่เมื่ออเล็กซ์ โอคอนเนลล์ (รับบทโดย (ลู้ค ฟอร์ด) นักผจญภัยหนุ่ม เกิดไปปลุกจักรพรรดิมังกรให้ฟื้นตื่นจากการหลับใหลชั่วนิรันดร์ ทำให้เขาต้องขอความช่วยเหลือจากริค (รับบทโดย เบรนแดน เฟรเซอร์) กับเอฟเวอริน (รับบทโดย มาเรีย เบลโล่) พ่อแม่ของเขาที่รู้วิธีการจัดการกับมัมมี่ พวกเขาค้นพบว่าจักรพรรดิต้องการปลุกกองทัพผีดิบให้กลายเป็นกองทัพผีที่ไม่มีใครหยุด อเล็กซ์และครอบครัวจะจัดการกับกองทัพมัมมี่ได้อย่างไร

The Breakfast Club

กำหนดออกอากาศ : 10 เมษายน

หนังแนว coming of age ที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กมัธยม 5 คนที่มีคาเรคเตอร์ที่ต่างกัน ได้แก่ เด็กเกเร นักกีฬาสุดฮอต สาวแปลกแยกสังคม สาวไฮโซที่มั่นใจในตัวเอง เด็กเนิร์ด ทั้ง 5 คนนี้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน จนกระทั่งพวกเขาถูกกักบริเวณในวันเสาร์ที่ห้องสมุด มิตรภาพและเรื่องราวต่าง ๆ จึงเกิดขึ้น หนังเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นเรื่องราวของวัยรุ่น และปัญหาต่าง ๆ ที่พวกเขาต้องเผชิญ รวมถึงสอดแทรกความน่าสนใจของความเป็นวัยรุ่นที่จะต้องเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี