Netflix ปล่อยภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์แอคชั่นสุดยิ่งใหญ่ Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) นำแสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธ

คริส เฮมสเวิร์ธ (Chris Hemsworth) นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาว ๆ ทั่วโลกกำลังจะมีผลงานอีกครั้งใน Extraction (คนระห่ำภารกิจเดือด) ภาพยนตร์แอคชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ของ Netflix ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ยกกองมาถ่ายทำในประเทศไทยอีกด้วย!..ล่าสุด Netflix ปล่อยภาพโปสเตอร์ พร้อมเผยภาพเบื้องหลังออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ ได้ชมก่อนออกอากาศในวันที่ 24 เมษายนนี้

Extraction บอกเล่าเรื่องราวของไทเลอร์ เรค (นำแสดงโดยคริส เฮมส์เวิร์ธ) ทหารรับจ้างที่ไม่เกรงกลัวใคร เขาต้องใช้ฝีมือช่วยลูกชายของมาเฟียใหญ่ในแวดวงอาชญากรรมข้ามชาติที่ถูกลักพาตัวไประหว่างที่พ่อติดคุก แต่ในโลกมืดของนักค้าอาวุธเถื่อนและพวกลักลอบค้ายาเสพติดนี้ ภารกิจที่หนักหนาสาหัสอยู่แล้ว ยิ่งดูเหมือนจะไม่มีทางสำเร็จได้เลย และจะเปลี่ยนชีวิตของทั้งไทเลอร์และเด็กชายคนนั้นไปตลอดกาล

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับแรกของแซม ฮาร์เกรฟ (Sam Hargrave) ภายใต้ความร่วมมือของบริษัท AGBO Films และ TGIM Films, Inc. อำนวยการสร้างโดยสองพี่น้องแอนโทนี่ และ โจ รุสโซ่ (ผู้กำกับเรื่อง อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก) ร่วมกับไมค์ ลาร็อคก้า (Mike Larocca), คริส เฮมส์เวิร์ธ, อีริค กิตเตอร์ (Eric Gitter) และปีเตอร์ ชเวริน (Peter Schwerin)