“มาดามโจ้”บอสใหญ่แห่ง บมจ.ทีวี ธันเดอร์ ทำประกันโควิดให้พนักงานทุกคนฟรี

จากกรณีที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด -19ที่กำลังระบาดในขณะนี้ จนทำให้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ไม่เว้นเเม้เเต่วงการบันเทิง ล่าสุด “คุณ ภัทรภร วรรณภิญโญ” หรือ “มาดามโจ้” ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)  ได้มอบกรมธรรม์ประกันภัย ไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด -19ให้กับพนักงานทุกคนในบริษัทฟรี

โดย “คุณ ภัทรภร” เปิดเผยว่า “ พนักงานในบริษัท ทีวี ธันเดอร์ ถือเป็นกำลังหลักสำคัญในการดำเนินงาน และเรื่องสุขภาพของพนักงานก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน โดยการทำประกันไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด -19 ถือว่าเป็นสิ่งหนึ่งที่บริษัทต้องการดูแลพนักงานทุกคนเป็นอย่างดีค่ะ”

“คุณภัทรภร” กล่าวต่ออีกว่า “ทีวี ธันเดอร์  ได้เล็งเห็นความจำเป็นเรื่องของสุขภาพอนามัย จึงได้มีการแจกหน้ากากอนามัยซึ่งผลิตจากผ้า ให้กับพนักงานทุกคน เพื่อเป็นการป้องกันไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ มีการตรวจเช็ควัดอุณภูมิในร่างกายของพนักงานและผู้มาติดต่อก่อนเข้าสำนักงาน พร้อมทั้งมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อที่สตูดิโอของทีวี ธันเดอร์ทั้งก่อนและหลังการถ่ายทำ ซึ่งถือเป็นมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมให้พนักงานทุกคนมีสุขภาพที่ดี ห่างไกลจากโรคภัยอีกด้วยค่ะ”