บลิงก์ตัวจริงห้ามพลาด! ซัมซุงชวนเกาะเทรนด์ท่าโพสต์สุด Awesome ปี 2020 จากสี่สาว BLACKPINK

หลังจากที่ซัมซุงดึงสี่สาว แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) เจนนี่ จีซู โรเซ่ และ ลิซ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ต่อเนื่องเป็นปีที่สองภายใต้ธีม Awesome! ล่าสุดสาวๆ ได้มาร่วมโพสต์ท่าถ่ายภาพกับซัมซุงอีกครั้งในลุคแฟชั่นเซ็ตสุดชิคกับท่าโพสต์แบบจัดเต็มพร้อม กาแลคซี่ เอ 51 สมาร์ทโฟนสำหรับคนเจเนเรชัน Z

ซึ่งนอกจากจะได้ชมภาพสาวๆ แบบออนไลน์แล้ว เหล่าบลิงก์และคนเจน Z ที่อยากไปโพสต์ท่าถ่ายรูปสุดเก๋เเบบสาว ๆ ซัมซุงเตรียมเซอร์ไพรส์พลิกโฉมเอ็มอาร์ทีสถานีสวนจตุจักร ให้กลายเป็นแกลเลอรีแบล็กพิงก์สุดปัง พร้อมให้เหล่าแฟนคลับไปร่วมถ่ายภาพ  เล่นกิจกรรม และเก็บบรรยากาศกันแบบสุดฟินได้แล้วเร็วๆ นี้ เกริ่นมาขนาดนี้ให้ภาพเล่าเรื่องเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้ว
ชาวบลิงก์ไปกดเซฟรูปสี่สาวกันเลย!

เริ่มที่ภาพกรุ้ปช็อต ที่สาวๆ แบล็กพิงก์ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับการโพสต์ท่าสุด Awesome แบบเป็นตัวของตัวเอง และบ่งบอกสไตล์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจน ทั้งมาดแก่นเซี๊ยวแสนซนของสาวเจนนี่ ลุคสุดน่ารักของโรเซ่ ความสดใสของจีซู และท่าทางสุด SWAG ของลิซ่า รวมกันเป็นมวลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบล้นเฟรม ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ใครที่อยากโคฟเวอร์เป็นแบล็กพิงก์อย่าลืมชวนเดอะแกงค์ออกไปโพสต์ท่าถ่ายรูปตามสี่สาวกันได้แล้ว

ส่วนสายถ่ายรูปเดี่ยวฟังทางนี้ ลบภาพท่าโพสต์แบบเดิมออกไปได้เลย เพราะสมาชิกแบล็กพิงก์แต่ละคนได้ครีเอตท่าโพสต์สุดว้าวให้ทุกคนสามารถทำตามและเตรียมกดชัตเตอร์กันแบบรัวๆ ได้แล้ว อย่างใครที่ชื่นชอบสไตล์สุดเท่ของลิซ่า ลองโพสต์ท่ากับเฟอร์นิเจอร์หรือพิงกำแพง เพิ่มลูกเล่นด้วยการมองกล้องส่งแอดติจูดและหุบยิ้มชวนให้สงสัย หรือใครที่ชอบคาแรกเตอร์แสนซนมีความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ ต้องลองโพสต์แบบ เจนนี่ คิม ที่เน้นการเล่นกับรูปร่าง จับแขนสลับไปมา หรือจับปอยผมเบาๆ อมยิ้มเล็กน้อย เผยให้เห็นใบหน้าชัดเจน แค่นี้ก็ได้ลุคสุดน่ารักมองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ

ส่วน โรเซ่ มาในลุคคุณหนูผู้ทรงสเน่ห์แฝงไปด้วยมนต์สะกด กับเทคนิคเน้นการจิกกล้องส่งอารมณ์ผ่านทางสายตา หรือจะลองกอดเข่าเอียงคอแล้วมองกล้องก็ช่วยให้ภาพออกมาดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วย จีซู พี่สาวคนโตของวงที่มากับลุคน่ารักสดใส พร้อมซิกเนเจอร์การถ่ายรูปแบบไม่มองกล้อง เพิ่มความขี้เล่น ทะเล้น และเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น

ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการโพสต์ท่าสุดคูล ห้ามพลาดกดเซฟภาพสาวๆ ไว้ในเครื่อง และอย่าลืมพกไอเท็มสุดเจ๋ง อย่าง กาแลคซี่ เอ 51 ออกไปถ่ายรูปสุด Awesome พร้อมติดแฮชแท็ก #AwesomeGalaxyA กันได้แล้ววันนี้ ส่วนใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดกับสี่สาวแบล็กพิงก์แบบเต็มๆ ตา อย่าลืมไปเจอกันที่รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีสถานีสวนจตุจักร ทางออก 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรอติดตามอัพเดตรายละเอียดจากซัมซุงว่าจะเปลี่ยนเอ็มอาร์ทีแห่งนี้ให้กลายเป็นพื้นที่สุด Awesome ขนาดไหน งานนี้เหล่าบลิงก์ห้ามพลาด!

 ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Prism Crush Pink, Prism Crush Blue และ Prism Crush Black วางจำหน่ายในราคา 10,490 บาท

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com