‘LIAR’ ซิงเกิลที่ 5 กับการ comeback ของ 12 หนุ่ม BUS because of you i shine

หลังจากผ่านการแบ่งยูนิต BUS5 และ BUS7 ในครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นการรวมตัวกัน 12 คน กับการเติบโตในด้าน Performance ที่นับว่าเป็นอีกเพลงที่น่าจับตามอง

LIAR เป็นเพลงแนว Electronic Grunge-Rock Pop  ที่ได้โปรดิวเซอร์อย่าง ‘ฮาย’ (HYE) Tunwa Ketsuwan ผู้อยู่เบื้องหลังเพลง T-pop ที่ฮิตโด่งดังมามากมาย มาช่วยสร้างสรรค์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงร็อคมาผสมผสานทำรสชาติให้ออกมาเป็นเพลง Performance ที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ผ่านการตีความเนื้อหาเพลงโดย ‘ปู๋’ (POU) Piyawat Meekreua วง HENS ผู้เคยฝากผลงานการเขียนเพลง LIMIT BREAK จากรายการ 789SURVIVAL ไว้อีกด้วย

ประกอบกับท่าเต้นที่ได้ผู้ออกแบบท่าเต้นจากประเทศญี่ปุ่น ‘Hiyori’ ผู้เคยฝากผลงานไว้กับ ‘แค่น้องชาย – BUS7’ โดยมีกิมมิคท่าเต้นในเพลงนี้อย่าง ‘ท่าถอดแจ๊คเกต’ ที่ปลดเปลื้องทุกอารมณ์ไปกับเสียงดนตรี และยังมี ONAIR BY JIN CORPORATION ผู้ออกแบบท่าเต้น ‘แค่ไหนแค่นั้น – BUS5’ มาร่วมออกแบบท่าเต้น และเป็นทีมครูผู้ฝึกสอน Dance Coach ประจำซิงเกิลนี้อีกด้วย เพื่อผสานความลงตัวให้กับการกลับมาของ BUS ทั้ง 12 คน ให้เข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลงนี้ เป็นเพลงที่ทีม Choreograpgh ตั้งใจจะส่ง Performance ที่มีความแข็งแรงผสมผสานกับความเซ็กซี่ ให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

มิวสิควิดีโอครั้งนี้ ได้ผู้กำกับ ‘หลิน – รินรดา’ มากำกับมิวสิควิดีโอ ช่วยส่งเสริมให้เพลงนี้ดูน่าสนใจมากขึ้น เรื่องราวเล่าถึงการที่ BUS ทั้ง 12 คนถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้โกหก และโดนคุมขังอยู่ในห้องสืบสวน แต่ BUS ต้องการหาคำตอบว่า.. ใครกันแน่ที่เป็นคนโกหก? ความสนุกของเรื่องนี้จึงเริ่มต้นขึ้น แล้วมาดูกันว่าใครจะโกหกเก่งกว่ากัน

ฝากติดตามผลงานเพลง “LIAR” จาก BUS because of you i shine สามารถรับชม Music Video ได้ทาง YouTube: TADA LABELS และฟังเพลงนี้ได้ทุก Streaming Platforms 

#BUS_LIAR_MV #BUS_LIAR #BUSbecauseofyouishine#SONRAYMUSIC