“หลานม่า” ได้รับเกียรติฉายเปิดในงานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียน (ASEAN Film Festival) ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประจำปี 2024

“หลานม่า” (HOW TO MAKE MILLIONS BEFORE GRANDMA DIES) ภาพยนตร์จาก GDH ได้รับเกียรติจากสถานกุงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับ Hong Kong – ASEAN Foundation และ สถานกงสุลใหญ่ ประเทศสมาชิกอาเซียนประจำเขตบริหารพิเศษฮ่องกง เพื่อฉายเปิดในงานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียน (ASEAN Film Festival) ณ เขตบริหารพิเศษฮ่องกง ประจำปี 2024 โดยมี คุณจาตุรนต์ ไชยะคำ กงสุลใหญ่ และ Mr.Charles Chia ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Hong Kong ASEAN Foundation ณ เมืองฮ่องกง ให้การต้อนรับ คุณจินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด , พัฒน์ บุญนิธิพัฒน์ ผู้กำกับการแสดง, ทศพล ทิพย์ทินกร ผู้เขียนบท และนักแสดงนำวัย 78 ปี อุษา เสมคำ ที่มาร่วมพูดคุยถึงภาพยนตร์หลานม่า หนังที่สร้างความอบอุ่นหัวใจให้กับผู้ชมทั่วโลก

​คุณจินา โอสถศิลป์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และขอขอบคุณ คุณจาตุรนต์ กงสุลใหญ่ และ Mr.Charles Chai ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Hong Kong ASEAN Foundation ที่ได้เชิญ GDH นำภาพยนตร์เรื่องหลานม่ามาฉายให้ชาวฮ่องกงได้ชม และยังได้ร่วมพูดคุยถึงประเด็นของหนัง รวมถึงการทำงานของหนังเรื่องนี้ รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งค่ะ ที่หนังได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ความสัมพันธ์ของคนแต่ละวัยในครอบครัว จนทำให้หนังได้เข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมชาวฮ่องกง และผู้ชมจากทั่วโลกได้ ในฐานะตัวแทนของผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านอีกครั้งค่ะ”
​Mr.Charles Chai กล่าวว่า “ยินดีต้อนรับคณะ GDH สู่ฮ่องกง และยินดีกับความสำเร็จของภาพยนตร์หลานม่า ซึ่งได้รับเลือกให้ฉายในพิธีเปิดงานเทศกาลภาพยนตร์อาเซียนนี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานครั้งนี้ จะทำให้ชาวฮ่องกง โดยเฉพาะเยาวชนรู้จักและเข้าใจภูมิภาคอาเซียน รวมถึงประเทศไทยมากยิ่งขึ้นครับ”

​คุณจาตุรนต์ กุงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง กล่าวปิดท้ายว่า “ผมขอขอบคุณคณะ GDH ทีมงานภาพยนตร์หลานม่า และสื่อมวลชนไทยที่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมงานเทศกาล ASEAN Film Festival 2024 ซึ่งภาพยนตร์หลานม่าได้รับเลือกให้ฉายในพิธิเปิดงานฯ ทำให้ชาวฮ่องกงได้เห็นถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย เกิดการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และทำให้ภาพยนตร์ไทยเป็นที่ชื่นชอบและได้รับการนำเข้ามาฉายในฮ่องกงมากยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต”