‘ภาพเรา (Good Quality Picture)‘ เพลงประกอบรายการ บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ (BUSSING THAILAND)

‘ภาพเรา (Good Quality Picture)‘ เพลงประกอบรายการ บัส ซิ่ง ไทยแลนด์ (ฺBUSSING THAILAND) รายการวาไรตี้ท่องเที่ยวที่วง BUS ทั้ง 12 คนจะพาทุกคนออกซิ่งไปกับทริปทางไกลด้วยกัน และได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์สุดเฟี้ยวไปพร้อม ๆ กับพวกเขา

เพลง “ภาพเรา (Good Quality Picture) Ost. บัส ซิ่ง ไทยแลนด์” เพลง POP ซึ้ง ฟังสบาย และเน้นการสื่อสารอารมณ์ ครั้งนี้ได้ ‘Mek Machina’ เป็นโปรดิวเซอร์สำหรับเพลงนี้ โดยเนื้อเพลงถูกเขียนขึ้นจาก ‘เรื่องราวความทรงจำ’ ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำรายการ BUSSING THAILAND เนื้อเพลงหลักได้พี่ข้าว fellow fellow และ SMEW มาช่วยดูแล รวมกับ KHUNPOL และ PEEMWASU ที่ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลง ผสมผสานกับท่อน RAP จาก JUNWOOK และ JUNGT ทั้งหมดนี้รวมกัน ทำให้เพลงนี้กลายเป็นภาพที่สมบูรณ์

เรื่องราวความรัก และมิตรภาพที่ BUS มีต่อกัน ความทรงจำทั้งหมดที่เกิดขึ้นระหว่างที่อยู่ในทริป BUSSING THAILAND ได้ถูกเล่าผ่านเพลง ‘ภาพเรา (Good Quality Picture)’ เพลงที่พร้อมจะพาทุกคนอินไปกับมิตรภาพ และความสัมพันธ์ของ BUS

พบกับเพลง ‘ภาพเรา (Good Quality Picture)’ ในรูปแบบ Studio Version พร้อมกันได้แล้วที่ YouTube: BUS because of you i shine พร้อมรับฟังเพลงนี้ได้ในทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม