“มอนเบเบ้” เตรียมตัวให้พร้อม 24 กันยานี้ ล็อคคิวไปมันส์กับ “I.M” ในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย!!

ศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถจากประเทศเกาหลี “I.M” (ไอเอ็ม) หนึ่งในสมาชิกวง “Monsta X”(มอนสตาเอ็กซ์) หลังจากเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว ล่าสุดเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้ม “Off The Beat” และซิงเกิลล่าสุดอย่าง Slowly ก็ฮิตติดชาร์ตระดับโลกอย่าง Billboard มียอดสตรีมทั่วโลกประมาณ 45 ล้านครั้งอีกด้วย  ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะประกาศเปิดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกเพื่อออกไปพบกับแฟนๆ กว่า 17 เมืองทั่วโลก ทั้งยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย

รวมถึง “มอนเบเบ้” ชาวไทย (MONBEBE : ชื่อแฟนคลับ Monsta X) ด้วยที่จะได้ใกล้ชิด และสนุกไปกับทุกโชว์ของเขา โดยผู้จัด AEG (เออีจี) ร่วมกับ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) เตรียมเสิร์ฟความมันส์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “I.M” ในงาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok” ซื้อบัตรได้แล้วผ่านทาง bit.ly/IMWorldTourinBKK บัตรราคา 4,500(VIP Package) / 3,500 / 3,200 / 2,800 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง)

สำหรับ “I.M” (ไอเอ็ม) หรือ “อิมชางกยุน” แร็ปเปอร์หนึ่งในสมาชิกจากวง “MONSTA X” บอยแบนด์ตัวท๊อปเกาหลี ที่ตอนนี้เขาได้เริ่มมุ่งเน้นทำกิจกรรมเดี่ยวมากขึ้น และได้ปล่อยอัลบั้ม รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย ซึ่งในหลายๆ เพลงเขามีส่วนร่วมในการแต่งเรียบเรียง และเขียนเนื้อเพลง เขาได้แสดงให้เห็นทักษะที่หลากหลายมากขึ้นพร้อมการเปลี่ยนสไตล์ในเพลงของเขาด้วย I.M ในฐานะโปรดิวเซอร์ นักร้อง-นักแต่งเพลง และศิลปินแร็ปเปอร์ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จ และการเติบโตอย่างมาก ในขณะที่เขายังคงเปิดเผยด้านที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองมากขึ้น รวมถึงพยายามที่จะติดต่อกับแฟน ๆ ให้มากขึ้นผ่านผลงานเพลงของเขา I.M ได้พิสูจน์ความสามารถของเขาด้วยจิตวิญญาณที่แท้จริงแล้ว

เพราะฉะนั้นงานนี้บอกได้คำเดียวว่า “มอนเบเบ้ไทย” (MONBEBE – ชื่อแฟนคลับ) ห้ามพลาด!! ความสนุกเต็มสตรีม จัดเต็มทุกโชว์ รอคุณอยู่!! แล้วพบกัน 24 กันยายนนี้ ในงาน “I.M (MONSTA X) presents Off The Beat World Tour 2024 Bangkok” รอติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th