โซลวาซู (Sulwhasoo) เปิดตัว เพื่อนใหม่ผิว Strong “เนเน่ พรนับพัน” กับผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum ในแคมเปญ #FirstCareFirstStepผิวStrong ร่วมกับ “กลัฟ-คณาวุฒิ”

“เนเน่ พรนับพัน” นักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถ เพื่อนคนใหม่ของ โซลวาซู แบรนด์สกินแคร์และความงามระดับลักชัวรี่จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ประเดิมผลงานแรกอย่างเป็นทางการกับแคมเปญ #FirstCareFirstStepผิวStrong สร้างผิวสตรองตั้งแต่เฟิร์สสเต็ป ด้วย First Care Activating Serum เซรั่มขั้นตอนแรกสู่ผิวแข็งแรงสุขภาพดีด้วยสารสกัดจาก “โสม” โดยเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองคนที่ได้ลองใช้ First Care มาเป็นเวลา 4 สัปดาห์ รู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ผิวแข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้นที่สัมผัส โดยได้ลองใช้จากคำแนะนำของเพื่อนอย่าง “กลัฟ คณาวุฒิ” ที่ใช้ First Care มายาวนานกว่า 4 ปี ว่าเป็นเซรั่มตัวโปรดที่ 1 ในใจ เป็นตัวช่วยผิวแข็งแรงสุขภาพดีของกลัฟในทุกสถานกาณ์ที่ผิวต้องเผชิญมาตลอด ทั้งจากการทำงานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ และมลภาวะต่างๆ ล้วนแต่เป็นปัจจัยทำร้ายผิว ทั้งคู่จึงต้องการที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้กับทุกคนเช่นกัน

โซลวาซู เชื่อว่า หัวใจสำคัญของผิวอ่อนเยาว์สุขภาพดีคือการเริ่มต้นดูแลตั้งแต่เนิ่นๆ โดยเริ่มจาก First Care Activating Serum  ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว โดยมี ‘เนเน่’ และ ‘กลัฟ’ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวที่มากกว่าแค่ความชุ่มชื้น แต่เริ่มต้นดูแลผิวอย่างล้ำลึกไปกว่านั้นเพื่อรับมือกับริ้วรอยก่อนวัย, เริ่มต้นดูแลผิวตั้งแต่วันนี้ เพื่อผิวอ่อนเยาว์สุขภาพดีในอนาค

First Care Activating Serum เปิดตัวครั้งแรกในปี 1997 ในฐานะพรีเซรั่มขวดแรกของโลกด้วยส่วนผสมจากตำรับยาสมุนไพรเกาหลี โดยพัฒนาจนมาถึงสูตรปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 6 โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ โสม ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด กับ 60 ปี แห่งการวิจัยศาสตร์ของโสมจากโซลวาซู( SULWHASOO’S 60 YEARS OF GINSENG SCIENCE) ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ช่วยจัดการ 10 สัญญาณแห่งริ้วรอยแห่งวัย มอบผิวแน่นกระชับ เติมความเปล่งประกายให้ผิวหน้าได้ทุกวัน และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาตลอดระยะเวลา 27 ปี โดยขายได้ 1 ขวด ในทุกๆ 10 วินาที* และลูกค้ามากกว่า 500,000 คน ที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ซ้ำเกิน 10 ขวด**

**แหล่งที่มา : รีวิวผลิตภัณฑ์ First Care Activating Serum ในเว็บไซต์ Amore Mall *อ้างอิงจากยอดขายหน้าร้าน (ในประเทศเกาหลีและประเทศอื่นๆ) จนถึงเดือนตุลาคม 2022 **อ้างอิงจากผลลัพธ์อย่างต่อเนื่องในปี 1997 – 2023

ร่วมสัมผัสผิวแข็งแรงสุขภาพดีเช่นเดียวกับ เนเน่ และ กลัฟ ด้วย First Care Activating Serum กับแคมเปญ #FirstCareFirstStepผิวStrong ที่เคาเตอร์โซลวาซูทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของโซลวาซู ดูข้อมูลเพิ่มเติม https://th.sulwhasoo.com/