ขวัญใจมหาชนตัวจริง !! สมศักดิ์ศรี ลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์” คว้ารางวัลสุดภาคภูมิใจ จากเวที “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024”

นับเป็นรางวัลที่สร้างความภาคภูมิใจอย่างที่สุด สำหรับลูกชายแห่งชาติ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” โดยได้คว้ารางวัล “ขวัญใจมหาชน” จากงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2024” มาครองได้สำเร็จ ที่ทำให้เหมือนฝันได้กลายเป็นจริง ซึ่งนุนิวได้ยินชื่อเสียงของรางวัลและเวทีนี้มาอย่างยาวนาน โดยยังทำให้ #นุนิวขวัญใจมหาชน2567 ติดเทรนด์ X อีกด้วย และมีแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศร่วมยินดี

สำหรับการคว้ารางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ นุนิวเผยว่า “เป็นความตื้นตันอย่างมาก สำหรับการได้รับรางวัลขวัญใจมหาชนในปีนี้ ขอบคุณค่ายดูมันดิ และแฟน ๆ ที่สนับสนุนผมมาตลอด รวมถึงเฮียซี ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมมีวันนี้ ยิ่งได้ทราบว่ารางวัลนี้มีโพลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนร่วมด้วย ยิ่งทำให้ผมดีใจและภูมิใจมาก ๆ ครับ และพร้อมที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีอยู่เสมอครับ”

นอกจากนี้ “นุนิว” และ “ซี  พฤกษ์ พานิช” ยังได้ร่วมโชว์สุดพิเศษบนเวทีผ่านเพลง “แสงระวี” เพื่อสร้างสีสันภายในงาน พร้อมทั้งยังได้แท็กทีมนักแสดงจากค่ายดูมันดิ มาร่วมเดินพรมม่วง โดยมีแฟน ๆ มาร่วมให้กำลังใจแน่น

โดยอีกหนึ่งความตั้งใจที่นุนิวพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ สำหรับงานคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก NuNew 1st Concert “DREAM CATCHER” ในวันที่ 10 – 11 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และสามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของนุนิวได้ผ่านทาง Instagram : @new_cwr , X : @CwrNew รวมถึงทุกช่องทางโซเชียลของค่ายดูมันดิ