“We Are คือเรารักกัน” ฟีเวอร์หนัก ทำชาวเน็ตทั่วโลกฟินสุดคอมเมนต์สนั่น ทะยานขึ้นเทรนด์ x “อันดับ 1” ของโลก ต่อเนื่อง 5 EP.   และครองตำแหน่ง “อันดับ 1” ซีรีส์ไทยยอดนิยมบนแอป iQIYI

นับเป็นซีรีส์วัยรุ่นไทยที่กระแสมาแรงสุดๆ เรียกว่าปังสนั่นโซเชียลทั่วโลก สำหรับซีรีส์วัยรุ่นคุณภาพ We Are คือเรารักกัน” จาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่สร้างปรากฎการณ์ทำถึงเกิน จนแฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติพากันอินและฟินขั้นสุด พร้อมใจแห่คอมเมนต์กันแบบถล่มทลาย ใน EP.10 ถึงทีมนักแสดงสุดฮอต “ปอนด์-ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, วินนี่-ธนวินท์ ผลเจริญรัตน์, สตางค์-กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์, อู๋-ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์, บูม-ธราธร จันทรวรกาญจน์, มาร์ค-ณฐริศร์ วรกรเลิศสิทธิ์, ปูน มิตรภักดี” และทีมนักแสดงมากฝีมือ “ไซซี-รัตท์ริชา ประภากิติ, เจเจ-ชยกร จุฑามาศ, ธี-ธีรเดช วิถีพานิชย์, ไตเติ้ล-กีรติ พวงมาลี, เปปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์, แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว ฯลฯ” กับการเข้าค่ายอาสาที่เกิดเรื่องราวมากมายต่างๆ ส่งให้แฮชแท็ก #WeAreSeriesEP10 ฮอตติดเทรนด์ X “อันดับ 1” ของโลก และอีก 13 พื้นที่ทั่วโลก อาทิ ไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เวียดนาม, เม็กซิโก, อิตาลี, มาเลเซีย, เมียนมา, กัมพูชา, บราซิล, ฮ่องกง, ไต้หวัน และมียอดโพสต์สูงถึง 1.18M โพสต์  ถือเป็นการยืนยันถึงความฮิตฟีเวอร์ของซีรีส์ We Are คือเรารักกัน” เพราะครองแชมป์เทรนด์ X “อันดับ 1” ของโลก ติดต่อกันถึง 5 EP.ต่อเนื่อง ตั้งแต่ EP.6-EP.10 รวมทั้งยังครองตำแหน่ง “อันดับ 1” ซีรีส์ไทยยอดนิยมบนแอป iQIYI  อีกด้วย

ความเห็นบางส่วนของแฟนซีรีส์ใน X

-ซีนนี้เราชอบที่เล่าเรื่องดอกกุหลาบ เพราะที่ผ่านมาไม่ได้เห็นว่าพีมยังเก็บไว้นานขนาดนี้ ได้เห็นความสุขบนหน้าของภูมิที่พีมเก็บของที่ให้ชิ้นแรกไว้ แล้วก็รอยยิ้มบนหน้าคุณหนูตอนเห็นรูปวาดอีก เพราะฮีมั่นใจ 100% ละว่าพีมก็ชอบตัวเอง  #WeAreSeriesEP10

-เป็นอีกซีนที่ชอบอะ ทั้ง 3 คนเล่นดีมาก พีมเป็นคนที่มีพลังบวกโคตรมีเสน่ห์ฟุ้งออกมากระจายจนมีภูมิกับคลื่นคอยมองตลอดอะ ส่วนภูมิหน้าบูดเป็นตูดหมึกตอนคลื่นเดินเข้ามานั่งกับพีม ปอนด์เล่นดีมากกกกกทั้งสีหน้าท่าทาง ส่วนคลื่นก็รุกจนทำให้รู้สึกหวงจริง #WeAreSeriesEP10

-ซีนนี้คิวเต้ยน่ารักมาก เป็นการบอก “รัก” โดยไม่มีคำว่า รัก อ่ะ วินนี่สตางค์เล่นออกมาได้น่ารักมาก ไม่มากไป ไม่น้อยไป ทุกอย่างพอดี

คิว : กูไม่จูบคนที่ไม่ชอบหรอกนะ

เต้ย : เต้ยก็ไม่ให้คนไม่ชอบจูบเหมือนกัน

เต้ย ; ขอบคุณสำหรับดอกไม้นะคับ

คิว : ค้าบบบบ

#WeAreSeriesEP10

-ชอบการใช้โทนเสียงของภูวินมาก ในเรื่องนี้จะเห็นหลายโทนเลย แล้วใช้กับแต่ละคนต่างกัน และชอบเสียงเวลาพีมเป็นห่วงภูมิมากๆ มันอ่อนโยนมากจริงๆๆๆ #WeAreSeriesEP10

-ในชีวิตจริงมีพี่แบบฟ่าง มีเพื่อนแบบเบียร์ก็ไม่ขออะไรแล้วอะ ฟ่างคือโตกว่าไม่ถึงปี แต่เป็นคนเลี้ยงน้องมาตลอด ความรู้สึกภูมิต้องมาเป็นที่ 1 เสมอ ส่วนเบียร์คือ จับความรู้สึกภูมิได้ไวมากๆ มีอะไรเกิดขึ้นกับภูมิคือเบียร์จะจับได้ไวมาก

-มีชีวิตอยู่เพื่อรอ EP11 พุธหน้า จะขนาดไหนะ #WeAreSeriesEP10

ติดตามชมซีรีส์ “We Are คือเรารักกัน” EP.11 ในวันพุธที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูออนไลน์ เวลา 21.30 น. บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook / Instagram / X  / TikTok/ YouTube / Weibo: GMMTV