มินิอัลบั้ม Number_i “No.O -ring-” (นัมเบอริง) ปล่อยแล้ว! ทั้งรูปแบบซีดีและสตรีมมิ่ง มิวสิกวิดีโอเพลงหลัก “BON” พร้อมซับไตเติล 10 ภาษา รับชมได้แล้วทั่วโลกทาง YouTube!

วง “Number_i” ซึ่งประกอบด้วย Sho Hirano (โช ฮิราโนะ) , Yuta Jinguji (ยูตะ จินกูจิ) และ Yuta Kishi (ยูตะ คิชิ) ประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับซิงเกิลแรกของพวกเขา “GOAT” ซึ่งทำยอดวิวทะลุถึง 52 ล้านทาง YouTube มินิอัลบั้มล่าสุด “No.O -ring-” เพิ่งปล่อยออกมาในรูปแบบซีดีและดิจิทัล เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยซิงเกิลหลักของมินิอัลบั้มชุดนี้ อย่าง “BON” ที่โปรดิวซ์โดย โช ฮิราโนะ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องการแสดงในรายการโทรทัศน์ ไปจนถึงการสร้างกระแสในสื่อโซเชียล

เดือนเมษายนปีนี้ Number_i เป็นที่พูดถึงอย่างมากกับการแสดงชุด “88rising Futures” ในงานเทศกาล Coachella Valley Music and Arts Festival 2024 หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา       พร้อมส่งให้ ซิงเกิล “GOAT” ทะยานขึ้นอันดับ 10 ชาร์ต iTunes ในสหรัฐอเมริกา และอันดับ 3 ชาร์ตฮิปฮอป  ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวในระดับอินเตอร์แบบสุดปัง

มิวสิกวิดีโอในซิงเกิลหลักอย่าง “BON” มาในธีม “和(วะ)” (ในรูปแบบญี่ปุ่น) โดยสามารถรับชมทาง YouTube พร้อมซับไตเติลถึง 10 ภาษา (อังกฤษ , ไทย , ฟิลิปปินส์ , อินโดนีเซีย , อิตาลี , สเปน , ฝรั่งเศส , โปรตุเกส , จีน และ เกาหลี) นอกเหนือจากภาษาญี่ปุ่นเพื่อให้เข้าถึงแฟนเพลงจากทั่วโลก

“No.O -ring-” สามารถรับฟังในระบบสตรีมมิ่งได้ ที่นี่ รับชมมิวสิกวิดีโอ “BON” ได้ ที่นี่

เกี่ยวกับ Number_i:

Number_i คือวงที่ประกอบด้วย 3 หนุ่ม ได้แก่  Sho Hirano (โช ฮิราโนะ) , Yuta Jinguji (ยูตะ จินกูจิ) และ Yuta Kishi (ยูตะ คิชิ) โดยชื่อวงมาจากแนวคิดของ “การเป็นหนึ่งเดียว” , “ความรัก” และ “ความปรารถนาที่จะเดินร่วมทางไปพร้อมกับผู้คนที่สนับสนุนพวกเรา”

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2024 ซิงเกิล “GOAT” ถูกปล่อยออกมาในรูปแบบดิจิทัล ซึ่งหลังจากปล่อยมิวสิกวิดีโอไปแค่ 3 วันก็ทำยอดวิวทะลุถึง 10 ล้าน พร้อมขึ้นอันดับ 1 ทั่วโลกกับการจัดอันดับมิวสิกวิดีโอยอดฮิตรายวันของ YouTube (ณ วันที่ 3 มกราคม 2024) ทั้งยังขึ้นอันดับสูงสุดในชาร์ตเพลงที่ครอบคลุมของ Billboard JAPAN อย่าง “JAPAN Hot 100” อีกด้วย

ซึ่งวันที่ 27 พฤษภาคม 2024 ก็ได้ประกาศการปล่อยมินิอัลบั้มที่ชื่อว่า “No.O -ring-”

Follow Number_i:

Website | YouTube | X | Instagram | TikTok

Sho Hirano Instagram | Yuta Jinguji Instagram | Yuta Kishi Instagram | Yuta Kishi X