“บัง เยดัม” ส่งคลิปทักทายพร้อมอ้อน บายดีไทย “อยากเจอทุกคนจนจะ Crazy”

หลังจากผู้จัด Bestwarin For You ประกาศแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ “บัง เยดัม” อดีตสมาชิกวง Treasure ที่จะบินลัดฟ้ามาหา “บายดี” ไทยในฐานะศิลปินเดี่ยว ในงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok วันที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ไปแล้ว หนุ่ม “บัง เยดัม” ยังส่งคลิปมาทักทายพร้อมอ้อน บายดีไทย ให้ไปหาอีกด้วย

หนุ่มเยดัม ส่งคลิปทักทายพร้อมอ้อน “บายดี” ไทยมาให้ใจละลาย และฟินกันก่อน “สวัสดีครับ บายดี ไทย บัง เยดัม ครับ ในที่สุดผมก็จะได้ไปเจอ บายดี ชายไทยอีกครั้งแล้วนะครับ สบายดีไหมครับ ผมคิดถึงทุกคนมากเลยครับ ทุกคนก็คิดถึงผมมากเลยใช่ไหมครับ ผมเตรียมการแสดงพิเศษไว้เยอะเลยนะครับ หวังว่าจะได้เจอกันที่งาน “Be You D “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok” 23 มิถุนายน ที่ K Bank Siam Pic-Ganesha Theatre นะครับ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน สามารถติดตามได้ที่เพจ Bestwarin For You ครับ ผมอยากเจอทุกคนจนจะ Crazy แล้วครับ ขอบคุณครับ”

หนุ่มเยดัมอ้อนบายดีไทย ทั้งบอกคิดถึง อยากเจอทุกคนจนจะเครซี่ และเตรียมเวทีพิเศษไว้รอบายดีไทยขนาดนี้เตรียมปักหมุดรอได้เลยสำหรับงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ
เตรียมวอร์มนิ้วทุกคนให้พร้อม เปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง www.BESTWARINTIKET.com ราคาบัตร 6,000 / 5,600 / 4,600 / 3,600 / 2,600 บาท พร้อมสิทธิ์ HI-TOUCH กับ “บัง เยดัม” ทุกที่นั่งแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : Bestwarin For You Facebook / X / Instagram และ Tiktok