คิทแคทชวนคนวัยต่างมาพักความห่างเพื่อหาความเข้าใจไปกับแคมเปญแห่งปี “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “โฟร์ท – โอปอล” ที่จะมายกระดับการพักให้สนุกสนานกว่าที่เคย

คิทแคท แบรนด์ช็อกโกแลตอันดับหนึ่งที่ครองใจเหล่าช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ทั่วโลก จัดอีเว้นต์แห่งปีเปิดตัวแคมเปญใหม่ “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” ชวนผู้บริโภคทุกช่วงวัยมาใกล้ชิดกันกว่าที่เคย ไฮไลท์ความเป็นเบอร์หนึ่งเรื่อง “พัก” ตอกย้ำว่าไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์จะต่างกันอย่างไร แต่คิดจะพักก็ต้องคิดถึงคิทแคทเสมอ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์ จิโรชน์ธิกุล” และ “โอปอล-ปาณิสรา อารยะสกุล” ไอดอลตัวแทนคนสองเจนฯ ร่วมแชร์มุมมองและไลฟ์สไตล์ ชวนทุกคนพักความห่างแล้วมาพักไปด้วยกันกับคิทแคท

ในโอกาสครบรอบ 40 ปีของคิทแคทในประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ที่ยืนหนึ่งเรื่องการพักมาตลอดทุกยุคทุกสมัย คิทแคทถ่ายทอดแนวคิดเปิดรับความแตกต่างระหว่างวัยด้วยแคมเปญ “พักความห่าง ถึงต่างก็เข้าใจ” พร้อมเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักด้วยพรีเซ็นเตอร์ระดับไอคอนของประเทศไทย “โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล” ไอดอลนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถที่เติบโตมากับคิทแคท และ “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์  จิโรชน์ธิกุล” ไอดอลนักแสดงวัยรุ่นยุคใหม่ตัวแทนคน Generation Z ที่ชื่นชอบช็อกโกแล็ต ทั้งสองคนจะมาเป็นตัวแทนของคนต่างวัยที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์และแนวคิดอันแตกต่าง แต่ไม่ห่างจนเกินเข้าใจ โดยมีคิทแคทเป็นตัวเชื่อมทุกวัยเข้าด้วยกันด้วยคอนเซ็ปท์ของการพักที่ไม่ว่าวัยไหนก็ต้องการ ในงานเปิดตัวครั้งนี้ พรีเซ็นเตอร์ทั้ง 2 ท่านจะมาบอกเล่าแง่มุมการใช้ชีวิตและแลกเปลี่ยนความคิดในแบบฉบับของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การทำงาน การพักผ่อน หรือของโปรดที่ชอบกิน พร้อมเปิดใจพักความห่างและเพิ่มความเข้าใจไปกับคิทแคท ในฐานะแบรนด์ช็อกโกแลตที่ยืนหนึ่งเรื่องการพัก

ความพิเศษของงานในครั้งนี้คือการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่สำหรับแคมเปญนี้เป็นครั้งแรก พาทุกคนไปทำความรู้จัก “โฟร์ท – โอปอล” ในมุมที่แตกต่างอย่างลงตัว ทั้งเรียกเสียงหัวเราะและชวนให้เปิดใจรับความต่างเพื่อพักความห่างไปด้วยกัน นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Meet & Greet ให้เหล่าแฟนคลับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับทางคิทแคทได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ความสนุกในครั้งนี้ พร้อมกิจกรรมพิเศษในงานเพื่อร่วมตอบคำถามลุ้นรับสิทธิ์ใกล้ชิดพรีเซนเตอร์บนเวทีและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย พร้อมปิดท้ายความประทับใจด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “โฟร์ท-ณัฐวรรธน์” ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังกันแบบฟิน ๆ นอกจากนี้คิทแคทยังชวนทุกคนมาแวะพักถ่ายรูปกับบูธต่าง ๆ ภายในงาน โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ Break the Generation Sofa ที่พร้อมสร้างความใกล้ชิดให้มากขึ้นผ่านเสียงพูดคุย เชื่อมความสัมพันธ์เพื่อลดช่องว่างระหว่างเจเนอเรชั่นให้เข้าใจกันมายิ่งขึ้น ตามมาด้วยโซน Have a Break station ที่ให้แฟนคลับได้มาพักผ่อนไปกับไอศกรีมคิทแคท

ในปีแห่งโอกาสพิเศษนี้ คิทแคทเตรียมส่งมอบนวัตกรรมความอร่อยล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติใหม่หรือแพ็กเกจจิ้งสุดล้ำสำหรับช่วงเทศกาล เริ่มจาก “คิทแคทใบเตย” รสชาติที่ทำเพื่อคนไทย และ “KitKat Bar” ที่จะมาสร้างสีสันใหม่แห่งการพักให้กับทุกคนได้ฟินกันมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเรื่องการพัก ตามสโลแกน “คิดจะพัก คิดถึงคิทแคท”