เหล่านักแสดงนำซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

สาวกซีรีส์สายเกาเตรียมกด add to my list รอได้เลย เพราะซีรีส์แนว    เมดิคัลดราม่าอย่าง Hospital Playlist (เพลย์ลิสต์ชุดกาวน์) จะออกอากาศบน Netflix ในวันที่ 12 มีนาคม ซึ่งเมื่อวานนี้ 5 นักแสดงนำอย่างโจจองซอก (Jo Jung Suk), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จอนมีโด (Jeon Mi Do) และคิมแดมยอง (Kim Dae Myung) พร้อมด้วย         ผู้กำกับมือทอง ชินวอนโฮ (Shin Won Ho)  มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ผู้กำกับชินวอนโฮ พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “Hospital Playlist เป็นซีรีส์แนวเมดิคัลดราม่าที่แตกต่างจากซีรีส์เรื่องอื่น ๆ โดยมีความคล้ายคลึงกับ Reply 1988 และ Prison Break แต่ต่างกันที่เราถ่ายทำในโรงพยาบาล” ด้านนักแสดงนำในเรื่องเผยว่าพวกเขาเตรียมตัวสำหรับบทโดยการพูดคุยและเรียนรู้จากทีมแพทย์จริง ๆ รวมถึงดูสารคดีและซีรีส์ที่เกี่ยวกับการแพทย์เพิ่มเติม โจจองซอก ผู้รับบทเป็นแพทย์เกี่ยวกับโรคทางเดินอาหาร เผยว่าเขาได้มีโอกาสดูการผ่าตัดตับจริง ๆ ส่วนยูยอนซอก รับบทเป็นกุมารแพทย์ เรียนรู้จากการทำ CPR ให้เด็ก ๆ และฝึกการฟังจังหวะการเต้นของหัวใจ

Hospital Playlist ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ของแพทย์ทั้ง 5 คน ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปี และใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายในโรงพยาบาล ซีรีส์เรื่องนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานของแพทย์ในแต่ละวัน รวมถึงชีวิตของผู้ป่วยในโรงพยาบาล

Hospital Playlist จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 12 มีนาคม เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี สามารถติดตามชมได้บน Netflix เท่านั้น!

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

###

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 167 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ