ปรากฏการณ์ครั้งแรกวงการเพลง “PROJEXT52” ขนทัพศิลปิน 52 ชีวิต 52 เพลง 52 เอ็มวี ผลิตเพลงใหม่ทุกสัปดาห์ตลอดทั้งปี

“แมน เกรียงศักดิ์ เกรียงไกรนิยม” ผู้บริหารโปรเจค “PROJEXT52” เผยในงานแถลงข่าวเปิดโปรเจคนี้ว่า ต้องการเปิดพื้นที่ในการทำงานเพลงรูปแบบ Music Playground อยากที่จะทำพื้นที่สร้างสรรค์ให้กับศิลปินทั้งรุ่นใหม่รุ่นเก่าที่เคยมีผลงานเพลงมาแล้วและต้องการ Come Back สู่วงการเพลงอีกครั้ง พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ที่รักการร้องเพลงและอยากมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองด้วย โดยสนับสนุนให้ศิลปินทำงานเพลงด้วยความสนุก สร้างสรรค์ มีอิสระ เหมือนอยู่ในสนามเด็กเล่น

ต้องบอกเลยว่า “PROJEXT52” เป็นโปรเจคใหม่ของวงการเพลงเมืองไทย กับการปล่อย 52 ศิลปิน 52 เพลง 52 MV ทั้ง 52 สัปดาห์ ที่จะมาสร้างความคึกคักวงการเพลงตลอดทั้งปี 2024 ซึ่งจะปล่อยเพลงของศิลปินแต่ละคนทุก ๆ วันเสาร์ของแต่ละสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่เสาร์แรกของเดือนมกราคมเป็นต้นไปจนครบ 52 ซิงเกิ้ล นอกจากนี้ยังมีแผนผลักดันให้ศิลปินที่มีศักยภาพออกไปสู่ตลาดเพลงระดับ Asia จนไปถึงบนเวทีระดับนานาชาติในหลาย ๆ ประเทศ ที่เป็นพันธมิตร จึงเกิดเป็นโปรเจกต์ในครั้งนี้

สำหรับเลข 52 นั้นมาจาก จำนวนของสัปดาห์ในปี 2024 ที่ตั้งเป้าจะปล่อยเพลงทุกสัปดาห์ตลอดปี ซึ่งนับตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนมีนาคมระยะเวลาผ่านไป 10 สัปดาห์ โครงการนี้ได้ปล่อยผลงานเพลงไปแล้ว 10 ผลงาน ตลอด 10 สัปดาห์ จาก 10 ศิลปิน

ถึงเวลาปล่อยศิลปินเบอร์ที่ 11 นั่นคือ 2 สาว “เบล-หว่าหวา” China dolls x K.R. Bros มาทำเพลงในรอบ 25 ปี พร้อมปล่อยเอ็มวีเพลง Sister Sister เป็นครั้งแรกภายในงานนี้ อีกด้วย
https://youtu.be/Pr_HPB3II-E?si=DuJUzJ6iN5bs9Nms

สำหรับศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจค “PROJEXT52” นี้ยังมีอีกมากมาย อาทิเช่น อัพ ภูมิพัฒน์ ,เบน บัญญพนต์ จากบ้าน justup ,ไข่มุก วรัทยา ,ฟีฟ่า อดีตวงไอดอลชื่อดัง จั๊ก ชวิน, อิน (บูโดกัน) , เจมส์ เจษฎาพงษ์ , จูน สุรดา ,แปังซ่า , เด็กรุ่นใหม่จาก Music และ Dance Academy ชื่อดัง, สปอร์ตกูรู อย่างเกมส์เอง , เจ๊ดำ ฯลฯ

บรรยากาศในงานแถลงข่าวยังมีโชว์พิเศษจากศิลปินใน “PROJEXT52” โชว์ศักยภาพให้แก่แขกผู้ที่มาร่วมงาน , สื่อมวลชน , แฟนคลับผู้โชคดี 100 ท่าน ได้รับชมและรับฟัง และ มี surprise เปิด opening sourcing campaign คัดเลือกศิลปินหน้าใหม่ Who’s The NExT’s PROJEXT52 เพื่อรับศิลปินหน้าใหม่ ที่จะปล่อยผลงานกับทางโปรเจค 3 ศิลปิน โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงาน และ สอบถามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/projext52?mibextid=ZbWKwL