PUMA ประกาศแต่งตั้ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย!

วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร และ ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล  สองดาวรุ่งมากความสามารถของประเทศไทยและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วเอเชียด้วยความสามารถที่หลากหลาย ผลงานการแสดงที่โดดเด่นและได้รับความชื่นชมอย่างล้นหลาม อีกทั้งสามารถถ่ายทอดความเป็นแฟชั่นได้อย่างดีอีกด้วย โดยทั้งคู่จะปรากฏตัวครั้งแรกที่งาน PUMA Palermo Pop-up Launch ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 15 มีนาคม นี้

“PUMA มีสไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหรือรองเท้า มักจะมีความสดใหม่อยู่เสมอ ผมตื่นเต้นเวลา ทางแบรนด์เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ทุกครั้ง โดยเฉพาะครั้งนี้ที่เปิดตัวรองเท้ารุ่น PUMA Palermo ที่ทำให้ผม อยากใส่ในชีวิตประจำวันที่สุดเลยครับ”  วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร, PUMA Brand Ambassador กล่าว

“แฟชั่นมีหลายรูปแบบ แต่สำหรับตู PUMA คือแบรนด์ Sportswear ที่สามารถ Adapt เข้ากันได้ในหลากหลาย สไตล์ ทั้ง Everyday Look หรือ โอกาสสำคัญได้อีกด้วย สามารถมิกซ์ & แมตช์ ตามเอกลักษณ์ที่แต่ละคนชื่นชอบได้” ตู ต้นตะวัน ตันติเวชกุล PUMA Brand Ambassador  กล่าว

PUMA ให้ความสำคัญต่อความคิดสร้างสรรค์และทัศนคติที่เปิดกว้าง และเชื่อว่าการเปิดตัวสองดาวรุ่ง วิน เมธวิน และ ตู ต้นตะวัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ครั้งนี้ จะช่วยเสริมให้ PUMA เป็นที่นิยมมากขึ้น และเป็นที่ยอมรับทั้งในวงการแฟชั่นและสปอร์ตแวร์