สุดอบอุ่น! “คิมซอนโฮ” น่ารักเกินต้าน แฟนไทยสุดฟินเซอร์ไพรส์ จัดเต็มสมความคิดถึง!

จบลงไปแล้วแบบอบอุ่นสมการรอคอย กับงานแฟนมีตติ้งของนักแสดงมากความสามารถเจ้าของลักยิ้มละลายใจ “คิมซอนโฮ” (KIM SEONHO) ภายใต้สังกัด “SALT Entertainment” กับงาน “2024 KIM SEONHO ASIA TOUR in BANGKOK <Color+Full>” ที่ชวนแฟน ๆ ชาวไทยมาเติมสีสันสุดคัลเลอร์ฟูลให้สมกับความคิดถึง ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 18:00 น. ณ Ballroom Hall 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งผู้จัดอย่าง BEX บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ “SALT Entertainment”, “HS E&C” และ “JHARMONY” จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง Production พร้อมความพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม 

เริ่มต้นงานด้วยการแสดงเพลง “Miracle” บทเพลงใหม่ล่าสุดที่หนุ่มสุขุมวิทบอยคนนี้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้ออีกด้วย งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดได้แบบถล่มทลาย เพราะได้ฟังที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลก ก่อนเริ่มต้นทักทายแฟน ๆ ในช่วง “Color Talk” และ “SEONHO’S LIFE” พาไปรู้ลึกกับชีวิตประจำวันของคิมซอนโฮแบบที่ไม่เคยรู้มาก่อน พร้อมสุ่ม Lucky Draw แจกของขวัญสุดพิเศษเป็นรูปโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นต์สุด Exclusive ให้กับแฟนคลับ ก่อนเข้าสู่ช่วง “SEONHO-TICON” Fan Art ที่คิมซอนโฮเลียนแบบรูปที่แฟน ๆ วาดส่งมาให้ สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก 

ช่วงที่สองของงานเข้าสู่ช่วงเล่นเกม “CHALLENGE! RELAY DRAWING QUIZ” สุ่ม Lucky Fans ขึ้นมาเล่นกิจกรรมทายคำสุดใกล้ชิดกับคิมซอนโฮ งานนี้ฟินกันถ้วนหน้าเรียกรอยยิ้มได้แบบสุด ๆ ส่วนช่วง “SEONHO’S BINGO” ได้สุ่มให้แฟนคลับขึ้นมาช่วยทำมิชชั่นร่วมกันให้สำเร็จ และช่วง “THE ONE AND ONLY PAINTING IN THE WORLD” ที่คิมซอนโฮได้วาดภาพสุดพิเศษให้กับแฟนคลับด้วยตัวเองอีกด้วย โดยในตอนท้ายได้สุ่มมอบภาพสุด Limited Edition นี้ให้กับแฟนคลับผู้โชคดีอีกด้วย 

โดยแฟน ๆ ชาวไทยยังได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยโปรเจกต์คลิปสุดพิเศษและป้ายไฟยักษ์ที่มีข้อความดี ๆ คิมซอนโฮ ซารังเฮ(รักนะคิมซอนโฮ) นับเป็นโมเม้นท์ส่งท้ายงานที่สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ก่อนคิมซอนโฮจะส่งมอบเพลงความหมายดี ๆ อย่าง “Reason” เป็นการปิดท้ายงานอย่างอบอุ่นประทับใจ ซึ่งความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ แฟน ๆ ทุกที่นั่งยังจะได้รับสิทธิ์ Hi-bye สุดใกล้ชิดเป็นการส่งท้ายอีกด้วย สมกับการที่แฟนคลับชาวไทย ขอบคุณที่คิมซอนโฮกลับมาหาอีกครั้งและทำให้พวกเรามีวันที่สดใสจนกว่าจะพบกันใหม่ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert