14 รางวัลอันทรงเกียรติให้แด่ศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ในงาน “The Guitar Mag Awards 2020 Real Awards for Real Artists” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “9 ไปด้วยกัน : Keep Walking Together”

ฉลองครบรอบ 18 ปีของนิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย โดยนิตยสาร The Guitar Mag ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย ซึ่งงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เป็นปีที่ 9 แล้ว ถือได้ว่า “เป็นงานรวมพลคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย” และเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ในงาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2020 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส)

ตามเวลานัดที่ Ultra Area ชั้น6 Show DC โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายเพลงเพื่อให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด อาทิ Getsunova / Indigo / Slot Machine/ The Parkinson / TaitosmitH / Season Five / Zeal / Num Kala / Cocktail / Jetset’er /  Sweet Mullet / 25 hours / Yes’sir Days / ปอย Portrait / โอ ปวีร์ / มาร์ค ธัชพล / บีม นภสร / เอิ๊ต ภัทรวี / ALIZ / อีโมชั่นทาวน์ / เป้ อารักษ์ /  Nap A Lean / Sweat16 / Meyou / ฟลุ๊ค ไอน้ํา / แจนจัง และอีกมากมาย

ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Showcase ของศิลปินชื่อดัง ที่มารวมตัวจากหลากค่ายเพลงบนเวทีเดียวกัน ประเดิมโชว์แรกด้วย วง CLASH : การก้าวเดินอีกครั้ง ต่อด้วย ศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในเวลานี้ แอลลี่-อชิรญา  : การก้าวใหม่ในวงการ และต่อเนื่องด้วยสาวมากความสามารถ อย่าง อิ้งค์-วรันธร : การก้าวที่เป็นตัวตน ตามด้วย 4 หนุ่มบอยแบนด์ กับวง MEAN : การก้าวที่เลือกเดิน, และอีกหนึ่งสเปเชียลโชว์ของงาน จากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจาก  BNK48 : การก้าวที่มุ่งมั่นตั้งใจ และ ปิดท้ายโชว์ด้วยเจ้าพ่อฮิปฮอป F.HERO :การก้าวที่ชัดเจนในแนวทาง ปิดโชว์ในค่ำคืนนี้

และมาถึงเวลาสำคัญกับ 14 รางวัลที่ศิลปินรอคอย กับผลประกาศรางวัลเริ่มกันที่ รางวัล “ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลง” ได้แก่ “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์”, รางวัล “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม” ได้แก่ “เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ” ศิลปิน Indigo, รางวัล “มือกีตาร์แห่งปี” ได้แก่ “ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์” ศิลปิน Yes’Sir Days, รางวัล “นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม” ได้แก่ “โอฬาร ชูใจ”, ปู่จ๋าน PMC จากเพลง ลืมไป ศิลปิน แว่นใหญ่ สังกัด Holyfox, รางวัล “ศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่” ได้แก่  Taitosmith” สังกัด Gene Lab, รางวัล “ศิลปิน Hip Hop ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จ” ได้แก่ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) สังกัด What The Duck, รางวัล “รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นที่ได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่The Parkinson” สังกัด Spicy Disc, รางวัล “รางวัลที่นิตยสารมอบให้กับวงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี” ได้แก่Mean” สังกัด Loveis Entertainment, รางวัล “นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่  ณพสิน แสงสุวรรณ (หนุ่ม-กะลา) สังกัด genie records, รางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่  “วรันธร เปานิล (อิ้งค์)” สังกัด Boxx Music, รางวัล “วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่  “Clash” สังกัด Grand Musik, รางวัล “อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ อัลบั้ม Into the New Era ศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” สังกัด What The Duck,รางวัล “เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่ รักติดไซเรน ศิลปิน ไอซ์ พาริส และแพรวา ณิชาภัทร สังกัด Nadao Music และอีกหนึ่งไฮไลท์กับรางวัล “วงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโหวต” ได้แก่ “ผลิตโชค (เป๊ก)” ถือเป็นการส่งท้ายอย่างอบอุ่น และสมบูรณ์แบบ สำหรับครอบครัวดนตรีที่มารวมกันอยู่ภายในงาน และมาพบกันใหม่อีกครั้งในปี 2021

 นอกจากนี้เรายังมี “Application” The Guitar Mag ซึ่งเป็นApplication ของคนดนตรี ที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกความต้องการ รวมทุกฟังก์ชันที่น่าสนใจไว้ในมือคุณ อัพเดทคอนเทนต์โดนใจ ข่าวสาร ความรู้ และบันเทิง ชม VDO Clip รายการของคนดนตรีแบบ Exclusive สัมภาษณ์  รีวิวอุปกรณ์ สอนเทคนิคการเล่นดนตรี  พร้อมฟังชั่นการใช้งานที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการ “ค้นหาร้านค้า” ร้านขายอุปกรณ์ดนตรี ห้องซ้อมดนตรี ห้องบันทึกเสียง ค่ายเพลงโรงเรียนสอนดนตรี สถานบันเทิง ร้านอาหารของคนดนตรี ที่ใกล้คุณ สามารถกดรับสิทธ์ ส่วนลด ในการช็อปปิ้ง / ค้นหาเนื้อเพลง พร้อมคอร์ดกีตาร์ที่แม่นยำสไตล์ The Guitar ซึ่งได้จัดแบ่งหมวดหมู่เอาไว้ให้คุณ และฟังชั่นอีกมากมายที่พร้อมจะพัฒนาต่อไปในอนาคต  เพื่อให้เป็นแอปที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนดนตรี ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Play Store

และสำหรับใครที่พลาด งาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists ในวันนี้ สามารถ ชมเทปบันทึกภาพงานได้ทาง ช่อง GMM25 ในวันที่ 19 มีนาคม 2563

ผลรางวัล  งานThe Guitar Mag Awards 2020

1. Lifetime Achievement Award รางวัลที่มอบให้กับผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และสร้างคุณูปการให้กับวงการเพลงบ้านเรา

ผู้ได้รางวัล คือ รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์

2. The Guitar Man Of The Year รางวัลที่มอบให้กับมือกีตาร์แห่งปีที่มีไลน์การเล่นกีตาร์โดดเด่นที่สุดในรอบปี

ผู้ได้รางวัล คือ ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ จากเพลง Stun (สตั๊น) ศิลปิน Yes’Sir Days

3. Best Producer Of The Year รางวัลที่มอบให้กับโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี

ผู้ได้รางวัล คือ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ จากเพลง ถ้าฉันเป็นเขา ศิลปิน Indigo สังกัด Muzik Move Record

4. Best Songwriter Of The Year รางวัลที่มอบให้กับนักแต่งเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี

ผู้ได้รางวัล คือ โอฬาร ชูใจ, ปู่จ๋าน PMC จากเพลง ลืมไป ศิลปิน แว่นใหญ่ สังกัด Holyfox

5. New Wave Of the Year รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่ ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี

ผู้ได้รางวัล คือ Taitosmith สังกัด Gene Lab

6. Best Hip Hop Of The Year รางวัลที่มอบให้กับศิลปิน Hip Hop ที่มีผลงานออกมาและประสบความสำเร็จเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในรอบปี

ผู้ได้รางวัล คือ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) สังกัด What The Duck

7. Best Style Of The Year รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นแตกต่างและได้รับความนิยมแห่งปี

ผู้ได้รางวัล คือ The Parkinson สังกัด Spicy Disc

8. Best Choice Of The Year รางวัลที่ทางนิตยสารมอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่น่าสนใจในรอบปีที่ผ่านมา

ผู้ได้รางวัล คือ Mean สังกัด Loveis Entertainment

9. Best Male Artist Of The Year รางวัลที่มอบให้กับนักร้องชายยอดนิยมแห่งปี

ผู้ได้รางวัล คือ ณพสิน แสงสุวรรณ สังกัด genie records

10. Best Female Artist Of The Year รางวัลที่มอบให้กับนักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี

ผู้ได้รางวัล คือ วรันธร เปานิล (อิ้งค์) สังกัด Boxx Music

11. Best Band Of The Year รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี

ผู้ได้รางวัล คือ Clash สังกัด Grand Musik

12. Best Album Of The Year รางวัลที่มอบให้อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี

ผู้ได้รางวัล คือ อัลบั้ม Into the New Era ศิลปิน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ สังกัด What The Duck

13. Single Hits Of the Year รางวัลที่มอบให้กับเพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี

ผู้ได้รางวัล คือ รักติดไซเรน ศิลปิน ไอซ์ พาริส, แพรวา ณิชาภัทร สังกัด Nadao Music

14 .Popular Vote รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด จากการโหวตของผู้อ่านนิตยสารจากทั่วประเทศ

ผู้ได้รางวัล คือ ผลิตโชค อายนบุตร

ภาพรวมศิลปินทั้งหมด
ภาพผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด
เดินพรมแดง1
เดินพรมแดง2
เดินพรมแดง3
เดินพรมแดง4
KPOP1286
POLYCAT
BNK
ALLY
อิ้งโชว์บนเวที
BNK โชว์บนเวที5
BNK โชว์บนเวที3
BNK โชว์บนเวที
BNK โชว์บนเวที 4
ALLY3
แคลชโชว์บนเวที2
F.Hero โชว์บนเวที2
F.Hero โชว์บนเวที
MEAN โชว์บนเวที2
MEAN โชว์บนเวที
รางวัล “วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ “Clash” สังกัด Grand Musik
รางวัล “ศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่” ได้แก่ “Taitosmith” สังกัด Gene Lab
รางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม (อิ้ง), รางวัลนักร้องชายยอดนิยม (หนุ่ม)_ครึ่งตัว
รางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม (อิ้ง), รางวัลนักร้องชายยอดนิยม (หนุ่ม)
“รางวัลที่นิตยสารมอบให้กับวงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี” ได้แก่ “Mean” สังกัด Loveis Entertainment
รางวัล “ศิลปิน Hip Hop
ฟักกลิ้ง ฮีโร่
รางวัล “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม” ได้แก่ “เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ” ศิลปิน Indigo
รางวัล “นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ ณพสิน แสงสุวรรณ (หนุ่ม-กะลา) สังกัด genie records
รางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ “วรันธร เปานิล (อิ้งค์)” สังกัด Boxx Music
รางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ “วรันธร เปานิล (อิ้งค์)” สังกัด Boxx Music_บนเวที
รางวัล “มือกีตาร์แห่งปี” ได้แก่ “ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์” ศิลปิน Yes’Sir Days
รางวัล “นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม”
รางวัล “ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง”
รางวัล “เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี”
รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นที่ได้รับความนิยมแห่งปี
ภาพรวมศิลปินทั้งหมด ภาพผู้ได้รับรางวัลทั้งหมด เดินพรมแดง1 เดินพรมแดง2 เดินพรมแดง3 เดินพรมแดง4 KPOP1286 POLYCAT BNK ALLY อิ้งโชว์บนเวที BNK โชว์บนเวที5 BNK โชว์บนเวที3 BNK โชว์บนเวที BNK โชว์บนเวที 4 ALLY3 แคลชโชว์บนเวที2 F.Hero โชว์บนเวที2 F.Hero โชว์บนเวที MEAN โชว์บนเวที2 MEAN โชว์บนเวที รางวัล “วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ “Clash” สังกัด Grand Musik รางวัล “ศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่” ได้แก่ “Taitosmith” สังกัด Gene Lab รางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม (อิ้ง), รางวัลนักร้องชายยอดนิยม (หนุ่ม)_ครึ่งตัว รางวัลนักร้องหญิงยอดนิยม (อิ้ง), รางวัลนักร้องชายยอดนิยม (หนุ่ม) “รางวัลที่นิตยสารมอบให้กับวงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี” ได้แก่ “Mean” สังกัด Loveis Entertainment รางวัล “ศิลปิน Hip Hop ฟักกลิ้ง ฮีโร่ รางวัล “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม” ได้แก่ “เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ” ศิลปิน Indigo รางวัล “นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ ณพสิน แสงสุวรรณ (หนุ่ม-กะลา) สังกัด genie records รางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ “วรันธร เปานิล (อิ้งค์)” สังกัด Boxx Music รางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ “วรันธร เปานิล (อิ้งค์)” สังกัด Boxx Music_บนเวที รางวัล “มือกีตาร์แห่งปี” ได้แก่ “ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์” ศิลปิน Yes’Sir Days รางวัล “นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม” รางวัล “ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง” รางวัล “เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี” รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นที่ได้รับความนิยมแห่งปี