สิ้นสุดการรอคอย “ติวเตอร์ – ยิม” นำทีมปิดโรงหนังชม EP.1 ซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” ลุ้นความรัก “ไม้ – เจต” ฟินทะลุจอ ในแบบแอบรักแต่ไม่ขอกั๊กความรู้สึก

ได้ฤกษ์เสิร์ฟความฟินกับซีรีส์วายเรื่องใหม่ที่จะมาขยี้ใจสายแอบรัก แอบมองและหวังจะเป็นเจ้าของหัวใจอย่างเรื่อง “พี่เจตคนกลาง” นำแสดงโดย ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย” ที่รับบทเป็น ไม้ น้องนักศึกษาฝึกงานที่เป็นสายบุกหวังจะพิชิตใจรุ่นพี่  และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ” รับบท เจต หนุ่มที่ชีวิตมักจะอยู่ตรงกลางเสมอ ทั้งเป็นลูกคนกลาง หน้าตากลางๆ เรียนและเล่นกีฬาในระดับกลางๆ แต่เพราะคนรอบตัวมีแต่คนหน้าตาดี จึงทำให้สถานะกลายเป็นคนกลางเพื่อหวังเชื่อมความสัมพันธ์ ที่ได้มาแบบต้องจำยอมเหมือนโดนมัดมือชก โดย “พี่เจตคนกลาง” เป็นซีรีส์ภาคต่อจากเรื่อง “อย่าเล่นกับอนล” ซึ่งยังคงกำกับซีรีส์โดย ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร เช่นเดิม ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพ  “มันดีเวิร์ค” ซึ่งมีหัวเรือใหญ่อย่าง “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” นั่งแท่นอำนวยการผลิต โดยร่วมกับ คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ช่อง ONE 31 และ  iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดย คุณผ่านศึก ธงรบ  ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) ส่งต่อเรื่องราวสุดสนุกให้แฟนๆ ได้รับชมผ่านทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์และในโลกออนไลน์

จากสถานะคนกลาง ที่เตรียมจะเปลี่ยนเป็นคนพิเศษ แต่กว่าจะขยับสเตตัสใหม่ได้ต้องพบความป่วนชุลมุน แต่อบอุ่นหัวใจ ประเดิม EP 1 ให้ได้เต็มอิ่มขั้นสุดกับการปิดโรงภาพยนตร์ชมซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” ในงาน The Middleman’s 1st Love EP.1” กันแบบจอยักษ์ ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน (เมื่อวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) ฟินไปอีกเพราะได้ชมพร้อมนักแสดงนำอย่าง ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ ร่วมด้วยทีมนักแสดงอย่าง เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ , เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์, เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ , ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล ,มาร์ค สรธรรศ์ บัวงาม และ โทมัส ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์ โดยมี ปาร์ค ภาณุภัทร อโนมกิตติ ที่เป็นทั้งนักแสดงในซีรีส์ควบกับรับบทหน้าที่พิธีกรภายในงาน

เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอยกับซีรีส์วายสาย Feel Good อย่างเรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ที่ EP 1 ก็ทำเอาแฟนๆ ในโรงภาพยนตร์ยิ้มและหัวเราะตามไปกับความสัมพันธ์ของ ไม้ ที่หลงรักรุ่นพี่อย่างพี่เจตและเดินหน้าจีบขั้นสุด แต่รุ่นพี่ดันไม่เคยรู้ตัวว่าคนใกล้ชิดอยู่ในโหมดแอบรัก ทำเอารอบ Exclusive เป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจและอบอวลไปด้วยรอยยิ้มของความสุขเมื่อได้ชมซีรีส์ “พี่เจตคนกลาง” พร้อมดันให้ #Middlemans1stloveEP1 ติดเทรนด์แอปพลิเคชัน X อีกด้วย

โดยงานนี้ “ติวเตอร์-ยิม” เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่ซีรีส์เรื่อง พี่เจตคนกลาง ได้ออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว เรื่องนี้พวกเราตั้งใจทำงานกันมากๆ เป็นกองที่สนุกและเต็มไปด้วยความสุข ช่วงที่ถ่ายก็อดใจรอไม่ไหวอยากให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆ ในเรื่องนี้จะทำให้ได้เห็นมุมมองความรักในอีกแบบ และอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยและลุ้นกันว่า ไม้จะมีเทคนิคจีบพี่เจตยังไง และเมื่อไหร่พี่เจตรู้ตัวซักที รวมถึงเรื่องราวป่วนๆ ในออฟฟิศด้วย รับรองว่าชมแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

สุขกันไปแบบจุกๆ อีก เพราะไม่ใช่แค่ได้ชมรอบ Exclusive แต่ยังได้เพลินไปอีกขั้นเมื่อ “ติวเตอร์-ยิม” นำเพลง “คนกลาง” ซึ่งเป็น Ost. ซีรีส์เรื่องพี่เจตคนกลาง มาร้องให้ฟัง พร้อมกับพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ ยิ่งทำให้อยากชม EP ต่อๆ ไปไม่ไหว เพราะเต็มไปด้วยความสนุก รวมถึงได้ฟังมุมมองการทำงานของผู้สร้างจากตัวหนังสือในนิยายกลายเป็นซีรีส์เรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ทั้ง อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา ผู้ผลิตซีรีส์, ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร ผู้กับซีรีส์, วรรณา กอธัญญาวัฒน์ นักเขียนบทโทรทัศน์ และ ณัฏฐา กาลรา นักเขียนนิยายในนามปากกา littlebbear96 ที่ทำให้เห็นมุมมองในการสร้างผลงานและได้อรรถรสในการชมซีรีส์มากขึ้นกว่าเดิม

ติดตามซีรีส์เรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป https://youtube.com/@MandeeWork และแบบ Uncut Version ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) เวลา 23.15 น. เริ่มตอนแรก 10 พฤศจิกายน 2566