แก้วปิ้งไก่ คัมแบ็ค!!! GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ชวนทายอายุ “แก้ว มณีทรัพย์” ที่น้อยนัก คนจะรู้ ว่าเป็นนักร้อง เจ้าของเพลงตัวจริง!!!

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ ขอชวนคุณผู้ชมมาทายอายุแบบสุดปังอีกแล้ว ด้วยการดึง “สิตา ปิ่นทองนรากร” หรือที่แฟนเพลงรู้จักกันในชื่อ “แก้ว มณีทรัพย์” นักร้องเจ้าของเพลง “แก้วปิ้งไก่” กับท่อนฮิตที่มีคำร้องว่า “อีแก้ว…ปิ้งไก่ ท้ายวัดมะหวึ่ง ได้กินแล้วจะต้องทึ่ง รสชาดเป็นหนึ่ง หนึ่งในสยาม ผู้คนล้นหลาม ราคาไม่แพง” เวอร์ชั่นออริจันัล ตัวจริงเสียงจริง มาเป็นปรัศนีให้ ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน อย่าง “วีกิช นราวิชญ์ เทพจันทร์ – จุ๊กัน ภพสวรรค์ รพีพิพัฒพงศ์” ร่วมด้วยแก๊งสายสืบส่องหน้า “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ และ แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น

หลายคนต้องคุ้นหูกับเพลงนี้ แต่น้อยคนนักจะรู้ว่าใคร คือเจ้าของเพลงกันแน่ ซึ่งการคัมแบ็คในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าต้องถึงขั้น ขยี้ตามอง เพราะสาวแก้วออร่าเปล่งปลั่ง สวยขึ้นกว่าเดิมมา จนแทบจำไม่ได้! โดย “แก้ว มณีทรัพย์” ยังเผยในรายการอีกว่า “แก้วเริ่มเป็นนักร้องออกอัลบั้ม และปล่อยเพลงแก้วปิ้งไก่ เมื่อปี พ.ศ. 2545 เท่ากับว่าตอนนี้ เพลงแก้วปิ้งไก่ มีอายุ 18 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าแก้วอายุเท่าไร ซึ่งถ้าไม่มีใครถาม แก้วก็ไม่เคยเผยอายุให้ใครรู้มาก่อนเลย ต้องลองมาทายในรายการ GUESS MY AGE  รู้หน้า ไม่รู้วัย นะคะ”

เรียกว่างานนี้เตรียมตีปีกทั้งสตูดิโอ เพราะสาว “แก้ว” ได้โชว์เพลง แก้วปิ้งไก่ เพื่อตอกย้ำความฮิตเพลงดังสมัยก่อนอีกด้วย ใครจะสามารถทายอายุเธอคนนี้ได้ถูกต้อง ตามชมรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 11 มีนาคม – วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35