เตรียมกรี้ดสนั่นกับหนุ่มหล่อสุดคูล พร้อมนับถอยหลังพบกับ วิน-เมธวิน ในงาน “COWAY MY ICE” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สาว ๆ และแฟนๆ เตรียมไปกรี๊ดกันให้สุดเสียง เพราะโคเวย์ แบรนด์เครื่องกรองน้ำชั้นนำจากแดนโสมเตรียมเล่นใหญ่อีกครั้ง ประกาศดึง วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร หนุ่มหล่อสุดคูลมาร่วมเปิดประสบการณ์ความเย็นสะท้านในงาน “COWAY MY ICE” เครื่องกรองน้ำเครื่องแรกที่ผลิตน้ำแข็งได้ในเครื่องเดียว พบกันที่ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 10 – 12  พฤศจิกายน 2566 บอกเลยว่างานนี้หนุ่มวินของเราเตรียมบิ๊กเซอร์ไพร์สมาให้แฟน ๆ กระทบไหล่ใกล้ชิดแบบ intimate สุดๆ ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดว้าว มุมเซลฟีกับ Prop น่ารัก ๆ แบบเต็มพื้นที่ พร้อมโปรโมชันจัดหนักแบบว่าพลาดไม่ได้ เรียกว่างานนี้สนุกแบบเต็มพิกัด แถมเย็นสดชื่นถึงใจแน่นอน!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมและอัปเดตข่าวสารจาก Coway ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial

เกี่ยวกับ Coway Co., Ltd.
Coway แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ Best Life Solution Company จากประเทศเกาหลีใต้ เป็นผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บริการในรูปแบบ ‘Subscribe’ ที่มาพร้อมบริการหลังการขายที่เรียกว่า ‘Coway Care’ ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในทุกด้านในชีวิต ภายใต้วิสัยทัศน์  ‘The Best Life Solution Company ที่มุ่งมั่นมอบน้ำสะอาดและอากาศบริสุทธิ์  ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยทั้งด้านการผลิตและดีไซน์เพื่อสุขภาพที่ดีของคนไทย ในปัจจุบัน Coway ตั้งอยู่ในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้, สหรัฐอเมริกา, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเชีย, เวียดนาม และไทย เป็นต้น สามารถติดต่อ