“จีดีเอช” ปล่อยเพลย์ลิสต์ ฮิตติดหู!! รวม 6 ศิลปินเพื่อนต่างวง ประชันนักแสดงนำ ในเอ็มวี เพลงประกอบภาพยนตร์ ‘เพื่อน(ไม่)สนิท’

หลังจาก  GDH ร่วมกับ Houseton ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท  ออกมาได้ไม่นาน   สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ  ทำให้กระแสของความคิดถึงเพื่อนเนืองแน่นไปทั่วโซเชียล ทำเอาผู้กำกับน้องใหม่   อัตตา เหมวดี และ 2 โปรดิวเซอร์ วัน วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ และ บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ถึงกับปลื้มใจไปตาม ๆ กัน   ล่าสุด  ตอกย้ำความฮอตกันแบบต่อเนื่อง    ด้วยการปล่อยเอ็มวีเพลงประกอบภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท มาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง

โดยเพลง  เพื่อน(ไม่)สนิท ถือเป็นซิงเกิลพิเศษที่รวมเอาศิลปินขวัญใจวัยรุ่นในวงการ T POP นำทีมโดย อ๊ะอาย 4EVE, พิมมา PiXXiE, เเท๊ด ATLAS, กีต้าร์ NEW COUNTRY, อาโป 789TRAINEE, ฮาย PAPER PLANES ‘6 ศิลปิน รวมเพื่อนต่างวง’ ที่แม้จะมาจากคนละวง แต่ก็มาทำเพลงสนุก ๆ ด้วยกันได้อย่างลงตัวเหมือนกับเนื้อหาของเพลง ที่มิตรภาพและความเป็นเพื่อน อาจไม่ได้วัดกันที่ความ ‘สนิท’ หรือ ‘ไม่สนิท’

ถือเป็นภาพที่หาดูได้ยาก กับการมารวมตัวกันถ่ายทอดความเป็นเพื่อนผ่านเพลงนี้  โดยมีสมาชิกจาก 6 วง มาร้องมาเล่นเอ็มวีด้วยกัน  และมีแก๊งนักแสดงวัยรุ่นจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท ไม่ว่าจะเป็น  โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์, จั๊มพ์ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ,ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์,ฟลุ๊ค ธนกร ติยานนท์ และฟ้อนด์ ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา   มาร่วมสร้างสีสันในเอ็มวีนี้  ภายใต้ Concept ที่ได้แรงบันดาลใจต่อยอดจากภาพยนตร์ เพื่อน(ไม่)สนิท    ที่เล่าถึงแก๊งตัวละคร เพื่อน(ไม่)สนิท ที่ต้องมาถ่ายเอ็มวีให้กับแก๊ง 6 ศิลปิน ซึ่งเป็นไอเดียแบบหนังซ้อนหนัง กำกับมิวสิกวิดีโอโดย หมู ชยนพ บุญประกอบ   ผู้กำกับภาพยนตร์ SuckSeed ห่วยขั้นเทพ และ FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน

ฟังเพลง เพื่อน(ไม่)สนิท ได้ทาง Joox, Spotify, Apple Music, iTunes และติดตามชมความสดใสในมิวสิกวิดีโอนี้ได้ทาง  YouTube: GDH และเตรียมพบกับ เพื่อน(ไม่)สนิท ภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณคิดถึงเพื่อน 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

มิวสิกวิดีโอ เพลง เพื่อน(ไม่)สนิท

https://www.youtube.com/watch?v=e7n9IwhaHxM