กรี๊ดดดด!! สนั่นลานพาร์คพารากอน SEARCH X MUZIK MOVE จัดงาน ZOLAR DEBUT STAGE เปิดตัวศิลปินบอยกรุ๊ปวง ZOLAR พร้อมซิงเกิลแรก “GIRL-FRIEND”

จากกระแสไวรัลใน TikTok  เมื่อมีกลุ่มชายชุดดำภายใต้ผ้าคลุมหน้าสีส้ม 13 คน เดินเรียงแถวกันขวั่กไขว่ทั่วสยาม รวมถึงโชว์สเต็ปการเต้น Anonymous Dance จนสะกดทุกความเคลื่อนไหว เรียกความสนใจและสงสัย?..  ในที่สุดก็ถึงวัน D-DAY ได้เวลาเผยตัว!! ประกาศเดบิวต์ 13 สมาชิกวง… ZOLAR… บอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่มีจำนวนสมาชิกมากที่สุดในประเทศไทย!! ภายใต้การผนึกกำลังทางดนตรีของ 2 บริษัทใหญ่ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ มิวซิกมูฟ เปิดสเตจเดบิวต์กลางลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้า Siam Paragon เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา จัดงาน ZOLAR DEBUT STAGE สเตจเดบิวต์ของศิลปินบอยกรุ๊ปวง.. ZOLAR (โซลาร์)

พิธีกรของงาน “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร พาทุกคนร่วมทำความรู้จักกับหนุ่มๆ ทั้ง 13 คน ผ่านการเดินทางในฐานะ Trainee หรือ ศิลปินฝึกหัดจากโปรเจกต์ STAR SEARCH IDOL จุดเริ่มต้นที่พวกเขาต้องผ่านการออดิชั่นคัดเลือกและแข็งขันกับผู้เข้าสมัครจากทั่วประเทศกว่า 500 คน!! เพื่อคว้าโอกาสเข้าฝึกฝน เรียน ร้อง เต้น พัฒนาตนเองในทุกด้าน ตลอด 1 ปีเต็มที่ผ่านมา เพื่อเป็นศิลปิน

2 ผู้บริหาร ที่เป็นทั้งพ่อ และเป็นทั้งท่านประธานของเด็กๆ ZOLAR คุณอาร์ม-วิบูลย์ ลีรัตนขจร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ คุณจุ๊บ-วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิก มูฟ จำกัด  ร่วมพูดคุยและกล่าวถึงการผนึกกำลังทางดนตรีครั้งสำคัญนี้ว่า

คุณอาร์ม วิบูลย์ “ผมกับพี่จุ๊บเราเป็นหุ้นส่วนร่วมก่อตั้งเซิร์ชฯ มาด้วยกัน ที่ผ่านมาเราผลิตผลงานมากมาย ทั้งรายการโทรทัศน์ รายการข่าว คอนเสิร์ต ภาพยนตร์ แต่เรายังไม่เคยมีศิลปินในสังกัดตัวเอง จริงๆ จุดเริ่มต้นของการอยากสร้างวงบอยกรุ๊ป ผมคิดอยากทำมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว เพราะเชื่อว่ากระแสเพลง T-POP จะมาแน่ๆ และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตอนนี้มีหลายค่าย หลายศิลปิน ที่ทำวงบอยกรุ๊ป เกิร์ลกรุ๊ปขึ้นมา ซึ่งคุณภาพถือว่าสู้กับต่างประเทศได้เลย ผมอยากให้เราไปถึงจุดนั้น เลยเริ่มโปรเจกต์ STAR SEARCH IDOL ขึ้นมา เพื่อสร้างบอยกรุ๊ปวงแรกของบริษัท ด้วยเป้าหมายที่อยากจะผลักดันเพลงแนว T-POP ให้เป็นอีกหนึ่งซอฟต์พาวเวอร์ของไทย ที่สามารถสอดแทรกความเป็นไทยลงไปในเพลง ในมิวสิควีดิโอ หรือแม้แต่ความเป็นไทยในตัวของสมาชิกวง ให้คนทั่วโลกรับรู้ได้ว่านี่แหละคือไทย”

คุณจุ๊บ วุฒินันต์  กล่าวถึงในส่วนของการทำงานของสองบริษัทว่า “ทางเซิร์ชฯ จะเปรียบเหมือนบ้านของ ZOLAR ที่เริ่มมาตั้งแต่การสร้างโปรเจกต์ STAR SEARCH IDOL ออดิชั่นคัดแล้วคัดอีก จนไฟนอลเป็นน้องๆ ทั้ง 13 คน ที่ได้รับการอบรมสั่งสอน ดูแล เท่าที่คนในครอบครัวจะปลูกฝังให้ลูกเป็นคนดี คิดดีได้ และพร้อมที่จะออกไปเผชิญโลกกว้าง ส่วนมิวซิกมูฟ เปรียบเสมือนโรงเรียน ที่จะพาไปเจอกับคุณครู ไปเจอกับกิจกรรม การทำงานต่างๆ มากมาย จนวันที่เขาพร้อมจะจบหลักสูตร เราก็ส่งเขาสู่สนามของการทำงานจริงต่อไป ดังนั้น เรื่องเพลง เรื่องมิวสิควีดิโอ หรือแม้แต่การจัดสรรดูแล หางานต่างๆ มิวสิกมูฟ ก็จะมีส่วนเข้ามาดูตรงนี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกอย่างเราก็จะทำงานร่วมกันทั้ง 2 บริษัท”

จากนั้นเข้าสู่ช่วง MV GIRL-FRIEND FIRST PREMIER IN THE WORLD เปิดตัวมิวสิควีดิโอเพลง GIRL-FRIEND” ซิงเกิลเดบิวต์ของวง ZOLAR เป็นครั้งแรก!! เรียกเสียงฮือฮาจากทุกคนภายในงาน ที่ได้ชมภาพความน่ารักสดใสของทั้ง 13 หนุ่ม และพลังบวกของซาวน์ดนตรีที่ส่งถึงแฟนๆ ทำเอาอยากจะเสนอตัวเป็น GIRL-FRIEND กันทุกคน!!

เสียงกรี๊ดดังสนั่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย การปรากฏตัวของทั้ง 13 หนุ่ม ZOLAR บนเวที ภูริ ศรีไพร (พอล), นพรุจ ลือเกียรติวัฒน์ (ยูโร), ณัฐชนน อุปนันท์ (โจ๊กเกอร์), สรรวยศ ศิริโภค (เต้), อติกานต์ นนทิประสิทธิ์ (ดีนาน), ปภังกร บุญประเสริฐ (บลู), รัฐวิชญ์ มีชัย (ปัณณ์), ชนธวัช คุณาชนม์ (โฟกัส), วรายุทธ์ จีนงาม (ฟูม), กฤตภาส สายแก้ว (กฤต), มรรษกร วสุรัตต์ (กราฟิก),  ฤทธิเกียรติ ฤทธิทิตย์ (แมน) และ คุปต์ แพชัยสงค์ (คุปต์) กับโชว์เดบิวต์สเตจเพลง GIRL-FRIEND” ที่ทำเอาทุกคนในงานทึ่ง อึ้ง และสนุกไปกับ Performance เกินร้อยของหนุ่มๆ  ก่อนที่ดีเจนุ้ยจะร่วมเกาะแกะ อุ๊ปส์!! ร่วมพูดคุยและสัมภาษณ์ ทำความรู้จักกับ 13 หนุ่มอย่างเป็นกันเอง เพื่อให้แฟนๆ ได้ทราบถึงที่มาที่ไปของชื่อวงและความหมายที่ซ่อนอยู่ รวมถึงการทำเพลงเดบิวต์ซิงเกิลแรก GIRL-FRIEND กับโปรดิวเซอร์คนดัง โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ หนึ่งในผู้บริหารมิวสิกมูฟ ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินดังมากมาย อาทิ INDIGO, เอิ๊ต ภัทรวี, อิ๊ง วรันทร ฯลฯ งานนี้หนุ่มๆ ผลัดกันตอบคำถาม และโชว์เสน่ห์ความน่ารัก ที่แต่ละคนต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำเอาแฟนๆ ปักเมนกันไม่ถูกเลยทีเดียว

ZOLAR ไม่ใช่แค่กลุ่มศิลปินที่รวมตัวเพื่อตอบสนองตลาด แต่คือชีวิต คือความฝัน คือเดิมพันของ13 ชีวิต ที่ผ่านการเทรนมาตลอด 1 ปีเต็ม ทั้งเก็บตัว ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นในทุกวัน พวกเขาเสียสละชีวิตการเป็นวัยรุ่น เพื่อทุ่มเททำตามความฝัน  ด้วยความหวังที่มีร่วมกัน คือ เป็นหนึ่งในเป็นศิลปิน ที่นำพา T-POP ไทยไปไกลถึงระดับสากล!! ภายใต้สโลแกน Let Our Light Shining Through The Dark – ให้แสงของเรา ส่องสว่างไปทั่วทุกที่ แม้แต่ในที่ที่มืดมิดที่สุด”

ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวของ ZOLAR ได้ที่

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/zolar_officialth/

YOUTUBE : https://www.youtube.com/@zolar_officialth/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/zolarofficialth/

TIKTOK : https://www.tiktok.com/@zolar_officialth/

TWITTER : https://twitter.com/zolarofficialth/

LINE OPENCHAT : Sunflowers Team Support ZOLAR