“เจฟ ซาเตอร์” Jeff Satur เข้าร่วมรายการเรียลิตี้สุดฮิตของจีน ‘Call Me by Fire Season 3’ โชว์ความสามารถไกลระดับอินเตอร์ในฐานะศิลปินไทย

หลังปล่อยซิงเกิ้ลออกมาอย่างต่อเนื่องรวม 7 เพลงกับเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงคุณภาพ ภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่ให้ศิลปินสร้างสรรค์ผลงาน และโชว์ของ” ที่มีอยู่ในตัวได้เต็มที่ “เจฟ ซาเตอร์” Jeff Satur ได้รับการยอมรับว่า เป็นศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนของวงการที่ความสามารถครบเครื่อง ทั้งในฐานะศิลปิน นักแต่งเพลง

นอกจากความสามารถด้านงานเพลงแล้ว เจฟ ซาเตอร์ ยังมีความสามารถทางการแสดงไม่น้อย ที่เราเคยได้รับชมผ่านตากันมาบ้างแล้ว และกำลังจะมีผลงานร่วมโปรเจกต์ภาพยนตร์กับทาง GDH อีกด้วย

ด้วยความสามารถครบครัน “เจฟ ซาเตอร์” จึงได้รับความสนใจจากสื่อและแบรนด์ต่าง  มากมาย รวมถึงแฟนเพลงทั้งในบ้านเราและในต่างแดน

ล่าสุด “เจฟ ซาเตอร์” Jeff Satur ได้รับเชิญในฐานะศิลปินไทยไปร่วมแข่งขันในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง ‘Call Me by Fire Season 3’ ซึ่งเป็นรายการที่มีชื่อเสียงระดับต้น  ของประเทศจีน

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ นี่เป็นโอกาสสำคัญสำหรับผม ที่จะแสดงความสามารถให้กับผู้ชมในวงกว้างมากขึ้น” เจฟ ซาเตอร์ พูดถึงโอกาสที่ได้รับ และการที่ได้ร่วมงานกับผู้เข้าร่วมรายการคนอื่น ๆ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เจอกับผู้ร่วมรายการคนอื่น  ได้ทำโชว์เจ๋ง  ออกมา และเชื่อว่าพวกเราจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากกันและกัน

สำหรับ ‘Call Me by Fire Season 3’ เป็นรายการวาไรตี้โชว์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีน โดยซีซั่นนี้ จะมีผู้เข้าแข่งขันรวม 32 คน ที่มีความสามารถที่หลากหลายทั้งนักร้องนักแสดงนักเต้น จากทั้งในและนอกประเทศจีน แล้วนำมาแบ่งเป็นทีมเพื่อสร้างสรรค์โชว์ขึ้นใหม่ในแต่ละสัปดาห์ และตัดสินโดยการโหวตจากผู้ชมสดในห้องส่ง ทีมที่ได้คะแนนมาก ก็จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ซึ่ง “เจฟ ซาเตอร์” เป็นศิลปินไทยเพียงคนเดียวในรายการ และยังแสดงความสามารถออกมาได้อย่างโดดเด่น เป็นที่น่าประทับใจต่อผู้ชมอีกด้วย

‘Call Me by Fire Season 3’ ปล่อยตอนแรกให้ชมกันไปแล้วเมื่อ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยบ้านเราชมพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชั่น Mango TV และรับชมย้อนหลังทาง YouTube แชลแนล Call Me by Fire และจะมีตอนใหม่ปล่อยให้ชมกันทุกวันศุกร์และเสาร์

รู้เวลา รู้กฎ กติกาคร่าว  ของรายการ รู้ว่าจะชมได้ที่ไหนกันแล้ว อย่าลืมมาร่วมชม ร่วมส่งใจมอบพลังให้ “เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยคนเก่งคนนี้ฝ่าฟันอุปสรรคไปให้ได้ไกลที่สุดในรายการ และอย่าลืมฟังเพลง จากทุกมิวสิคสตรีมมิ่งและดูมิวสิควิดีโอเพลงต่างๆของ “เจฟ ซาเตอร์” พื่อปลุกใจใส่แรงเชียร์กันด้วย