อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ “อีจงซอก” ในแฟนมีตติ้ง “Dear. My With”

งาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ของนักแสดงหนุ่มอย่าง “อีจงซอก” โดยผู้จัดน้องใหม่ Bodi Entertainment กับงานแฟนมีตที่อัดแน่นความสุข ได้ร่วมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษกับแฟน ๆ เสมือนของขวัญที่อีจงซอกมอบให้กับแฟนๆ “การได้พบกับทุกคน คือความโชคดีของผม ขอบคุณมากครับ” พร้อมสายตาที่เป็นประกาย เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งเต็มไปด้วยเสียงเชียร์จากแฟน ๆ อย่างท่วมท้น สำหรับ “อีจงซอก” ไม่ใช่แค่มีรูปร่าง หน้าตาที่ดี อย่างเดียว ยังร้องและเต้นเก่งอีกด้วย เพียบพร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว “อีจงซอก” เปิดงานด้วยเสียงหวาน ๆ ด้วยการโชว์ร้องเพลง ‘Come To Me’ พร้อมบอกความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้มานานมากแล้ว และยังพูดคุยถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป รวมถึงท่าถ่ายรูปที่อยากถ่าย และยังได้ร่วมเล่นเกมส์กับแฟน ๆ บนเวทีอย่างใกล้ชิด อย่างเกมส์แบ่งฝั่งรับลูกบอล กระโดดเชือก วิ่ง 3 ขา
นอกจากนี้ยังได้ทำภารกิจสุดพิเศษผ่านช่วง ‘JS Challenge’ พร้อมด้วยบทลงโทษที่สุดแสนจะน่ารัก อย่างการโพสท่าแบ๊ว ๆ รวมไปถึงเต้นคัฟเวอร์ กลายเป็นของขวัญที่แสนจะพิเศษให้กับแฟน ๆ หลังจากนั้น “อีจงซอก” อยากถ่ายรูปกับแฟน ๆ โดยให้บอกแฟน ๆ บอกรัก เอ็มซีคิวได้สอนภาษาไทยให้กับ “อีจงซอก” กับคำว่า “รักไหมคะ” และให้แฟน ๆ ตอบกลับมาว่า “รักนะคะ” ซึ่งถือเป็นโมเมนต์ดี ๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ได้ลั่นฮอลล์
และของขวัญที่เตรียมมามอบให้แฟน ๆ ยังไม่หมดแค่นี้ “อีจงซอก” ยังได้ร้องเพลง “That’s Okay” ของ D.O. วง EXO ที่ทำเอาแฟน ๆ เคลิบเคลิ้ม เป็นการสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก
“อีจงซอก” บอกความในใจอย่างซาบซึ้งกับแฟน ๆ ก่อนจบการแสดงว่า “ผมขอขอบคุณทุกคนสำหรับวันนี้มาก ๆ เลยครับ มีแฟน ๆ ไปรอต้อนรับที่สนามบินกันเยอะจนผมตกใจมาก ๆ ทำให้ผมได้รับรู้ว่ายังมีคนที่รอคอยผม และเชียร์ผมอยู่มากแค่ไหน การที่ได้มาพบกับทุก ๆ คนเป็นโชคดีของผมจริง ๆ ครับ ผมจะตั้งใจทำงานต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อตอบแทนความรักของทุกคนที่มีต่อผมครับ ขอบคุณทุกคนสำหรับวันนี้อีกครั้งนะครับ”
หนุ่ม “อีจงซอก” ยังได้ถ่ายรูปร่วมกันแฟน ๆ พร้อมชูผ้าโปรเจคที่แฟน ๆ ทำขึ้นมาให้กับหนุ่ม “อีจงซอก” และยังมีแสงจากดาวสีส้ม สว่างเต็มฮอลล์ ถือว่าเป็นการจบแฟนมีตติ้งที่สวยงาม เต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้ม และความทรงจำที่สวยงามของแฟน ๆ กับ อีจงซอก
สำหรับงาน “LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]” ได้เริ่มจัดขึ้นที่ ฮ่องกง ไทเป จาการ์ต้า ดูไบ ประเทศไทย และโซล รวมกว่า 11 เมือง ได้รับเสียงตอบรับอย่างน่าประทับใจทุกประเทศ และฝากติดตามความเคลื่อนไหวของผู้จัด  Bodi Entertainment  ว่าจะนำศิลปินที่ท่านไหน มาสร้างความสุขให้ทุกท่านอีกครั้
 ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/BodiEntertainment?mibextid=LQQJ4d