เลย์ แมกซ์ จัดเต็มความมันส์…สุดแมกซ์ ปรับโฉมใหม่ ส่ง 4 รสชาติเอาใจวัยรุ่น พร้อมคว้า นนท์ ไบร์ท โบกี้ไลอ้อน นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

เลย์ แมกซ์ มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักเอ็กซ์ตร้า โดย บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จัดมหกรรมความสนุกครั้งใหญ่แห่งปี ในงาน MAX REBORN เปิดตัวความพิเศษครั้งใหม่แบบจัดเต็มกับ “เลย์ แมกซ์” โฉมใหม่ พร้อมกันถึง 4 รสชาติ ทั้งรสพริกปีศาจ เอ็กซ์ตร้าชิลลี่, รสบาร์บีคิวพริกพ่นไฟ, รสโนริสาหร่ายโอเวอร์โหลด และรสเอ็กซ์ตรีมซาวครีมและหัวหอม เอาใจวัยมันส์ที่ชื่นชอบความกรอบ กับมันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักเอ็กซ์ตร้าด้วยเทกเจอร์ใหม่แบบนิวเจนที่เพิ่มพริกจริงๆ ในซอง (สำหรับรสพริกปีศาจ เอ็กซ์ตร้าชิลลี่เท่านั้น) การันตีความเข้มจัดมันส์เต็มแมกซ์แบบแซ่บนัวที่ซี๊ดกว่าเดิม พร้อมเปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด นนท์ ธนนท์, ไบร์ท วชิรวิชญ์ และโบกี้ไลอ้อน ร่วมสะท้อนความปัง ชาร์จพลังความสนุกแบบอันลิมิต และปลดปล่อยความกล้า Unleash Your Inner MAX สู่การเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในสไตล์ Gen Z งานนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุก มันส์ ฟิน และแฮปปี้กันทั่วหน้า ณ สยามสแควร์ เมื่อวันก่อน

นางสาวชลกร อภิชาติธรรม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ธุรกิจอาหารและขนมขบเคี้ยว บริษัท  เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การจัดงาน MAX REBORN ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เลย์ แมกซ์ (Lay’s MAX) มันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักเอ็กซ์ตร้าใหม่ล่าสุดทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ รสพริกปีศาจ เอ็กซ์ตร้าชิลลี่, รสบาร์บีคิวพริกพ่นไฟ, รสโนริสาหร่ายโอเวอร์โหลด และรสเอ็กซ์ตรีมซาวครีมและหัวหอมแล้ว ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ความอร่อย ‘มันส์เต็มแมกซ์’  ฉีกกรอบการบริโภคขนมมันฝรั่งทอดแบบเดิมๆ ผ่านความกรอบอร่อยของมันฝรั่งแผ่นหยักเอ็กซ์ตร้า ด้วยรสชาติที่เข้มข้นถึงใจกว่าเดิม และรูปลักษณ์ซองผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ที่สดใส และเท่มากขึ้น

นอกจากนี้ เลย์ แมกซ์ ยังใช้กลยุทธ์ทางการตลาดที่โดนใจวัยรุ่น ผ่านกิจกรรม  Music & Lifestyle Marketing ที่ตรงใจผู้บริโภค  พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ทั้ง 3 คนเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในฐานะตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองในการก้าวข้ามผ่านอุปสรรค และค้นพบตัวเองด้วยความมุ่งมั่นและมีแพชชั่นในการใช้ชีวิตอย่างชัดเจน ซึ่งสอดคล้องกับตัวตนของเลย์ แมกซ์ที่สนับสนุนให้ทุกคน Unleash Your Inner MAX สู่การเป็นตัวเองให้สุดแมกซ์ในแบบฉบับของตัวเอง”

ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ดาราหนุ่มสุดฮอตใน พ.ศ.นี้ กล่าวว่า “ขอขอบคุณ เลย์ แมกซ์ ที่เปิดโอกาสให้พวกเราได้เป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ ซึ่งผมอยากจะให้ทุกคนได้ลองเลย์ แมกซ์ โฉมใหม่ทั้ง 4 รสชาติ รับรองเลยว่าต้องติดใจในความเข้มจัดมันส์เต็มแมกซ์อย่างแน่นอน โดยเฉพาะรสพริกปีศาจ เอ็กซ์ตร้าชิลลี่ ที่มีพริกจริงเซอร์ไพรส์ในซองด้วย ยิ่งเผ็ดซี๊ดอร่อยมากกว่าเดิม ส่วนการ Unleash Your Inner MAX ในแบบของผม มองว่าการจะแมกซ์ได้ก็ต้องไปให้สุดในทุกความท้าทาย ไม่หยุดทุกการเรียนรู้ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ยืนหยัดทำในสิ่งที่ชอบแล้วก้าวไปข้างหน้าให้สุดแมกซ์ เต็มกำลังของตัวเอง เพราะถ้าเราไม่พยายามทำมันต่อไป มันก็จะไม่มีวันสำเร็จ”

นนท์ ธนนท์ จำเริญ นักร้องหนุ่มเสียงเพราะ คารมดี กล่าวว่า “วันนี้ดีใจมากที่ได้มาเจอแฟนๆ ทุกคน และได้มาร่วมเปิดตัวเลย์ แมกซ์ โฉมใหม่ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมชอบรสโนริสาหร่ายโอเวอร์โหลด ที่หอมกลิ่นสาหร่ายและมีเกล็ดสาหร่ายโนริเต็มๆ กับรสเอ็กซ์ตรีมซาวครีมและหัวหอม ที่ให้รสสัมผัสของซาวครีมเข้มข้นจัดเต็ม แบบที่กินชิ้นเดียวไม่เคยพอ นอกจากนี้ผมอยากจะบอกทุกคนว่าก่อนที่จะไปถึงความสำเร็จ ตัวผมเองก็มีมุมอ่อนแอที่หลายคนไม่เคยเห็นเหมือนกัน ซึ่งผมเชื่อว่าถึงเราจะท้อแต่ถ้าเรายังคงเดินหน้าไม่ถอย พร้อมตั้งเป้าหมายไว้พุ่งชนแบบใส่ให้เต็มแมกซ์ ยังไงสักวันความฝันก็จะเป็นความจริง อยากให้มาปลดปล่อยการเป็นตัวเองให้สุดแมกซ์ Unleash Your Inner MAX ด้วยกันเยอะๆ นะครับ”

ด้าน โบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ นักร้องสาวสุดคูล ตัวมารดาขวัญใจคนรุ่นใหม่ กล่าวว่า “โบกี้โตมากับเลย์ เพราะทานมาตั้งแต่เด็กจนถึงตอนนี้ ดังนั้นจึงดีใจมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเลย์ แมกซ์ โดยโฉมใหม่ที่ชื่นชอบมากๆ เรียกว่าติดงอมแงมคือ รสบาร์บีคิวพริกพ่นไฟ ที่ใครไม่ลองคือพลาดมาก เพราะหอมกลิ่นบาร์บีคิวย่าง เข้มข้น กรอบฟินทุกหยัก และโบกี้อยากให้กำลังใจทุกคนที่กล้าออกมาเปิดเผยความเป็นตัวเอง เพราะเห็นแบบนี้ตัวเองก็เคยมีมุมที่ไม่มั่นใจในตัวเอง แต่พอฟังเสียงหัวใจตัวเองและมอบความกล้าให้ตัวเอง ความมั่นใจก็กลับมา ดังนั้นอยากบอกทุกคนว่าไม่ว่าจะเจอกับอะไร แค่เป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดเข้าไว้แล้วเดินต่อไปให้สุดแมกซ์ในแบบฉบับของ Unleash Your Inner MAX นั่นดีที่สุดแล้ว”

สำหรับจุดเด่นของ เลย์ แมกซ์ โฉมใหม่ ที่สุดของมันฝรั่งทอดกรอบแผ่นหยักเอ็กซ์ตร้า มาพร้อมเทกเจอร์ชัด สีเข้มสะดุดตา กลิ่นหอมเตะจมูกสุดฟินเต็มแมกซ์ทันทีที่เปิดซอง และรสชาติเข้มข้นโดนใจในทุกคำที่ลิ้มลอง โดยมีให้เลือกถึง 4 รสชาติที่ไม่ลองไม่ได้แล้ว ได้แก่ รสพริกปีศาจ เอ็กซ์ตร้าชิลลี่ ที่เผ็ดซี๊ด จี๊ดจ๊าดกับรสพริกเข้มข้น มาพร้อมชิ้นพริกอบแห้งในซองที่ช่วยอัพเลเวลความเผ็ดร้อนให้แซ่บนัวเต็มแมกซ์แบบฮอตเวอร์, รสบาร์บีคิวพริกพ่นไฟ ที่หอมกลิ่นบาร์บีคิวย่างเน้นๆ เข้มข้น ซี๊ดเต็มแมกซ์ขั้นสุด, รสโนริสาหร่ายโอเวอร์โหลด มาพร้อมกลิ่นหอมของสาหร่ายที่หลายคนชื่นชอบ และเกล็ดสาหร่ายเต็มๆ เคี้ยวมันส์ กรุบกรอบ ถูกใจคนเลิฟสาหร่ายแน่นอน และรสเอ็กซ์ตรีมซาวครีมและหัวหอม ที่จัดเต็มแมกซ์กับคู่หูดูโอยอดฮิต กับรสซาวครีมเข้มข้น และกลิ่นหัวหอมฟินโดนใจ พร้อมชาร์จพลังให้ไปสุดทุกที่ทุกเวลา วางจำหน่ายแล้วในขนาด 44 กรัม ราคา 24 บาท, ขนาด 69 กรัม ราคา 32 บาท และเพิ่มความพิเศษไปอีกขั้นกับราคาสเปเชียล ขนาด 44 กรัม ราคาเพียง 18 บาท เฉพาะที่ 7-Eleven ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 23 สิงหาคม 2566 เท่านั้น

โดยภายในงาน MAX REBORN เปิดโอกาสให้ทุกคนเอ็นจอยไปกับทุกโมเม้นท์แห่งความสนุกด้วยกิจกรรมชาเลนจ์ ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา อาทิ กิจกรรม Random Dance ที่ได้กลุ่มวัยรุ่นนักเต้นกว่า 50 ชีวิตมาสร้างสีสันภายในงาน “Dance to the MAX” ฐานเกมเต้นฟีล Y2K สุดแมกซ์, “The MAX Song” ฐานร้องเพลงของโบกี้ไลออน และนนท์ ธนนท์แบบเต็มแมกซ์ และ “The MAX Photo Booth” โพสต์เต็มแมกซ์กับตู้สติ๊กเกอร์ลายพิเศษของเลย์ แมกซ์ รวมถึงกิจกรรมเด็ดๆ อีกเพียบ ทั้งมินิคอนเสิร์ตจาก 6 หนุ่มขวัญใจวัยรุ่นวง PROXIE และบอนซ์ ณดล ล้ำประเสิรฐ พร้อมไอดอลชื่อดังมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับแฟนคลับภายในงาน  อาทิ สองหนุ่มเพื่อนซี้ Save G และแก๊งค์นักแสดงจากซีรีส์ “ค่อย ๆ รัก Step By Step” รวมถึง 3 พรีเซนเตอร์สุดแมกซ์คนใหม่ล่าสุดของ เลย์ แมกซ์ อย่าง นนท์ ธนนท์, ไบร์ท วชิรวิชญ์ และโบกี้ไลอ้อน ไอดอลตัวตึงระดับท็อปขวัญใจวัยรุ่น ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนเดินหน้าตามความฝันที่มาร่วมสร้างสีสันให้แฟนๆ ได้ระเบิดความมันส์กันแบบเต็มแมกซ์

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: LaysThailand  LINE Official Account: @LaysThailand Twitter: Lay’s Thailand และ Youtube: Lay’s Thailand