“แบรนด์ซุปไก่สกัด” จับมือ “GMMTV” ส่ง 5 คู่ไอดอลตัวท็อป กับ Big Project “Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์” ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกพร้อมกันตลอดครึ่งปี 2566

นับเป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ครั้งแรกของเบอร์หนึ่งจากสองวงการที่ทำให้ทุกแฟนด้อมต้องสั่นสะเทือน เมื่อ แบรนด์ซุปไก่สกัด ผู้นำผลิตภัณฑ์ซุปไก่สกัดระดับโลก จับมือพันธมิตร GMMTV” บริษัท Content Creator คนรุ่นใหม่ ชั้นนำของเมืองไทย ผนึกกำลังเล่นใหญ่เบอร์แรง ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี โมเมนต์ไหน ไม่ไหวบอกแบรนด์ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ลาน Block I Siam Square โดยมี 3 พิธีกรคนเก่ง ป๋อมแป๋มนิติ, ก็อตจิทัชชกร, มาร์คภาคิน มาบอกเล่าถึง Project“Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์ Content Reality Challenge ที่รวม 5 คู่ไอดอลตัวท็อป ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์” “เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิปอนด์ ณราวิชญ์, ภูวิน ภูวินทร์เพิร์ธ ธนพนธ์, ชิม่อนวชิรวิชญ์   เจมีไนน์ นรวิชญ์, โฟร์ท ณัฐวรรธน์ กับภารกิจสุดท้าทาย ที่จะได้เห็นความสามารถ ความซ่า ความซน กับพลังอันล้นเหลือ ผ่าน Lifestyle ของพวกเขา และยังได้ร่วมลุ้นไปกับทั้ง 5 คู่ ในการทำ Challengeต่างๆ เพื่อปลายทางที่ยิ่งใหญ่ คือการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับสังคม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากทั้ง 5 คู่ ที่เห็นถึงหลายๆ โมเมนต์รอบตัวที่สามารถทำให้ดีขึ้นได้ จึงอยากส่งต่อพลังสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้สังคมได้ไปต่อ งานนี้แฟนๆ เตรียมพบความสนุกตลอด 10 EP. ผ่าน 5 คู่ไอดอลตัวท็อป ที่จะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เพื่อพิชิตภารกิจนำรางวัลไปช่วยเหลือส่งเสริมกิจกรรมดีๆ ต่างๆ ของสังคม

นอกจากนี้ยังถ่ายทอดโมเมนต์ไม่ไหวที่หลายๆ คนอาจจะประสบปัญหาผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของ 5 คู่ไอดอล เพื่อมอบพลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านไปทำกิจกรรมต่อได้ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบ “เตนิว ที่ทั้งคู่ทำงานหนักมาก ซึ่งต้องใช้ความคิดเยอะและต้องแอคทีฟตลอดเวลา จนรู้สึกล้าไปต่อไม่ไหวเมื่อได้ดื่มแบรนด์ไปแล้วก็เติมพลังพร้อมทำงานต่อได้ฉลุยในทุกกิจกรรม หรือจะเป็นไลฟ์สไตล์แบบออฟกัน กับโมเมนต์ของคนที่ชอบนอนดึก ทั้งดูซีรีส์ เล่นเกมส์ ไถโทรศัพท์จนดึกต้องไปทำงานต่อ แต่ตื่นเช้าไม่ไหว พอได้ดื่มแบรนด์เติมพลังพร้อมลุยวันต่อไปได้อย่างเต็มที่ หรือไลฟ์สไตล์สายเฮลตี้อย่าง ปอนด์ภูวิน ที่ชอบออกกำลังกาย วิ่ง เข้ายิมฟิตหุ่นแต่อาจจะรู้สึกไม่แอคทีฟพอ เมื่อดื่มแบรนด์เติมพลังให้พร้อมลุยต่อทันที หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ของ เพิร์ธชิม่อน2 หนุ่มคู่หูที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว ลุยทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์แบบเต็มที่ ทั้งถ่ายรูป เช็กลิสต์กิจกรรมแน่น จนเที่ยวต่อไม่ไหว แต่พอได้ดื่มแบรนด์เติมพลังตื่นเช้าแค่ไหนหรือโปรแกรมอัดแน่นแค่ไหนก็พร้อมเที่ยวต่อได้เต็มที่ และสุดท้ายไลฟ์สไตล์แบบเจมีไนน์โฟร์ท กับโมเมนต์ตื่นเช้าไปเรียน เตรียมตัวสอบ แถมคิวงานในวงการบันเทิงยังแน่นเอี๊ยดอีกด้วย เรียกว่าตารางแน่นสุดๆ จนหัวล้าไม่ไหว หลังจากดื่มแบรนด์เติมพลังก็พร้อมเต็มที่สำหรับวัยเรียน งานนี้แฟนๆ ได้ส่องโมเมนต์กันเต็มที่แบบไม่มีกั๊กแล้วกรี๊ดกันให้สุดพลังเลยทีเดียว

ติดตามชมความสนุกกับ Project สุดปัง Mission ทำด้วยใจ โมเมนต์ไหนไม่ไหวบอกแบรนด์มาร่วมลุ้นไปพร้อมกับเหล่าไอดอลตัวท็อปทั้ง 5 คู่ ออฟกัน, เตนิว, ปอนด์ภูวิน, เพิร์ทชิม่อน, เจมีไนน์โฟร์ทกับภารกิจสุดท้าทาย เพื่อปลายทางได้มอบสิ่งดีๆ ให้กับทุกโมเมนต์ของทุกคน ทาง YouTube : GMMTV OFFICIAL และเตรียมพบกิจกรรมดีๆ อีกมากมายจาก แบรนด์ซุปไก่สกัดและGMMTV” ตลอดครึ่งปี 2566 สามารถอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

###

เกี่ยวกับ ซันโทรี่

กลุ่มบริษัท ซันโทรี่ คือหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภค-บริโภคชั้นนำของโลกที่จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องดื่มที่หลากหลาย ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2442 ที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในรูปแบบของกิจการครอบครัว ปัจจุบัน กลุ่มบริษัท ซันโทรี่ ได้เจริญเติบโตเป็นบริษัทระดับสากล ที่มีสาขามากมายทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป เอเชีย และโอเชียเนีย โดยมีพนักงานประมาณ 38,000 คนทั่วโลกเป็นแรงขับเคลื่อนร่วมกัน และได้ผสมผสานความเป็นเอกลักษณ์ของรสชาติเครื่องดื่มญี่ปุ่น เข้ากับรสชาติที่เป็นสากลในการคิดค้นผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มใหม่ๆ และขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย)”

บริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด  เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหาร เครื่องดื่ม และผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพภายใต้เครื่องหมายการค้าตราแบรนด์ ผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทฯได้แก่ แบรนด์ซุปไก่สกัด และแบรนด์รังนกแท้ สร้างโรงงานแห่งแรกขึ้นที่จังหวัดนนทบุรี ในปีพ.ศ 2517 และได้ขยายการกำลังผลิตเพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการสินค้าในตลาดที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการสร้างโรงงานใหม่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง และนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง2 จังหวัดชลบุรี ภายใต้ชื่อบริษัทเซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ต่อมาได้เปลี่ยนผู้บริหารภายใต้บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้าตราแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย โดยสามารถผลิตสินค้ากว่า 350 ล้านขวดต่อปีเพื่อส่งออกไปยัง 19 ประเทศ ปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัท ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด (ประเทศไทย) จำกัด  เมื่อวันที่ 1มีนาคม พ.ศ.2565

เกี่ยวกับ GMMTV”

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด  เป็นบริษัทบันเทิงชั้นนำสำหรับคนรุ่นใหม่ ประกอบธุรกิจบันเทิงแบบครบวงจร ด้วยการผลิตคอนเทนต์ที่หลายหลาย ทั้งซีรีส์ รายการวาไรตี้ เพลง ภาพยนตร์ หรือรูปแบบอื่นๆ นำเสนอผ่านทางสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ ทั้งในประเทศและทั่วโลก อีกทั้งยังมีการบริหารศิลปินนักแสดง นักร้องในสังกัดกว่า 100 คน ไปจนถึงการจัดกิจกรรมการแสดง Fan Meeting และคอนเสิร์ต ทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย