น้ำหนึ่ง ปูเป้ ไข่มุก เจน จ๋าจ๋า ชวนร่วมผจญภัยและพบกับความสนุกแบบใกล้ชิด ในงาน “Zono Fantasy Magical Fan Meeting”

น้ำหนึ่ง-มิลิน, ปูเป้- จิรดาภา, ไข่มุก-วรัทยา, เจน-กุลจิราณัฐ และ จ๋าจ๋า-ณปภัทร เปิดตัวด้วยแฟนมีตติ้งกลุ่มสุดคูล ในงาน “Zono Fantasy Magical Fan Meeting” ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวร่วมกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในฐานะการ์เดียนส์ผู้นำเกม Zono Fantasy เกมกระดานรูปแบบใหม่ ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้

โดยในงานนี้ นอกจากจะเป็นการเปิดตัว 5 สาวการ์เดียนส์ผู้นำเกม ยังเป็นการพบปะแฟน ๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพราะพวกเธอเตรียมโชว์อย่างตั้งใจ ทั้งร้องเพลง เต้น และเตรียมเกมสนุก ๆ มาเล่นร่วมกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นในงาน พวกเธอยังมีส่วนในการเสนอความคิดเห็น ด้วยตัวของพวกเธอเองอีกด้วย

มาร่วมสัมผัสความสนุกไปด้วยกัน ในงาน “Zono Fantasy Magical Fan Meeting” ในวันเสาร์ ที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 19:00 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ พร้อมเปิดขายบัตรวันแรกทาง www.thaiticketmajor.com และเอาท์เล็ท TTM ทุกสาขา ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 4,500, 3500, 2,500 และ 1,900 บาท พร้อมเบเนฟิตสุดพิเศษ งานนี้ Zono Fantasy ร่วมกับ Kira Entertainment จัดหนักจัดเต็ม พร้อมเสิร์ฟความสนุกให้แฟน ๆ ทุกคน อย่างทั่วถึงแน่นอน!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง

Instagram: http://instagram.com/ZonoFantasy

Twitter: https://twitter.com/ZonoFantasy

Facebook: http://linktr.ee/zonofantasy