บราเดอร์ ปลื้ม หลังเปิดตัว T-Pop PROXIE (พร็อกซี) เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ “ไปให้สุดเวย์ LET’s bro” กลุ่มนิวเจนแห่ชื่นชม ระอุโซเชียล

งานนี้เรียกว่า ทำเอาผู้บริหารและทีมงาน บราเดอร์ บริษัทนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ชื่อดัง ปลื้มปริ่มขั้นขีดสุด หลังเปิดตัว PROXIE (พร็อกซี) กลุ่มศิลปินแถวหน้าอย่าง T-Pop PROXIE (พร็อกซี) เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ผ่านแนวคิด “ไปให้สุดเวย์ LET’s bro” พร้อมอยู่เคียงข้างทุกความฝันด้วยศักยภาพสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ ครอบคลุมทุกความต้องการ ปล่อย AD ไม่กี่วัน เกิดกระแสฮอตชั่วข้ามคืน แฟนๆ เจน Z ตอบรับดีเกินต้าน

ธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ บิ๊กบอส บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) เล่าให้ฟังว่า จากการมุ่งเน้นพัฒนานวัตกรรมสินค้าใหม่ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เราได้ขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่เพิ่มมากขึ้น และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว บราเดอร์ จึงสร้างสรรค์การสื่อสารที่ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ให้กว้างขึ้นในเวลาที่รวดเร็ว “ด้วยหลายปัจจัยที่ดี ไม่ว่าจะเป็นพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการสินค้าที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง รวมทั้งวิธีการสื่อสารทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ และจากการที่เราได้ติดตามผลงานของศิลปินรุ่นใหม่ PROXIE ค่าย bROTHERS Music ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า ทุกสิ่งที่เลือกทำพวกเขาสามารถทำออกมาได้ดี แม้จะต้องใช้ความทุ่มเทมากเพียงไร แต่ถ้าทุกคนสู้ ความสำเร็จก็จะอยู่ที่ปลายทางเสมอ”

ด้าน นรีรัตน์ นวนพรัตน์สกุล ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารการตลาด เล่าเสริมว่า ที่เลือก PROXIE (พร็อกซี) ให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ บราเดอร์ ประเทศไทย เพราะมีความเหมือนกันระหว่างแบรนด์บราเดอร์ และ PROXIE (พร็อกซี) นั่นคือ ศักยภาพที่หลากหลายและความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ เราพร้อมที่จะปลุกพลังสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ให้ก้าวสู่ฝันร่วมกันด้วยแนวคิด ‘ไปให้สุดเวย์ LET’s bro’ ที่ร่วมจะอยู่เคียงข้างทุกความฝันและพร้อมสนับสนุนทุกความสำเร็จที่ตั้งใจด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของบราเดอร์”

PROXIE (พร็อกซี) มีสมาชิกวง ประกอบด้วย กร วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ ถือเป็นกลุ่มศิลปินที่มีพรสวรรค์และเสน่ห์ที่แตกต่าง เป็นสูตรความสำเร็จที่เข้ากันได้อย่างลงตัว สิ่งนี้เอง ที่ทำให้ บราเดอร์ เห็นถึงความเหมาะสมที่จะเลือกให้เป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ “ปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแส K-Pop มีอิทธิพลอย่างมากต่อคนรุ่นใหม่ทั่วโลกรวมทั้งในไทย ทำให้อยากแสดงศักยภาพของตนเองให้เกิดขึ้นตามความฝันของแต่ละคน และหนึ่งในกระแสนิยมของกลุ่มคนรุ่นใหม่ก็คือ T-Pop ที่ต้องการสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่ยอมรับ และ PROXIE (พร็อกซี) ก็คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ทำสำเร็จ และเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะทำให้วงการเพลงในประเทศไทยพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น เพิ่มโอกาสการสร้างความสำเร็จในระดับอินเตอร์ต่อไป ซึ่ง บราเดอร์ พร้อมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่”

ทั้งนี้ ภายหลังที่ปล่อย AD ไปให้สุดเวย์ Let’s Bro #BROTHERxPROXIE สู่โลกออนไลน์ ก็ได้มีกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจนกลายเป็นไวรัล พร้อมกระแสความชื่นชอบและแฟนๆ แห่ชื่นชม อาทิ

“ทำดีมากๆเลยค่ะ ถึงเราไม่ใช่แฟนคลับแต่ถ้าเห็นผ่านตามาก็ต้องหยุดมอง ตั้งแต่เริ่มด้วยการเดินมาพร้อมกันหกคนคือหล่อมากกก ดูดีมาก ทำให้อยากดูต่อ แล้วก็เปลี่ยนไปเป็นผลิตภัณฑ์แต่ละไลน์ของแบรนด์ที่เข้ากับ character น้องๆ การ transition ก็ทำได้สมูธมากไหลลื่นสุดๆ ทั้งเพลงและแท็กไลน์ที่แต่ละคนพูดก็ยิ่งทำให้เท่เข้าไปอีก ชอบมากๆเลยค่ะดึงเสน่ห์ของน้องๆ ออกมาได้ดีมาก จะคอยติดตามเรื่อยๆ เลยนะคะ” (Gulico-PKK SONE)

“ดีสุดๆ ชอบมาก เป็นโฆษณาที่ไม่อยากละสายตาไปไหนเลย ดีมากจนอยากรู้ว่าใครเป็น creative งานนี้ และใครทำเพลงให้ คือทุกอย่างมันเข้ากับแบรนด์และเข้ากับวงนี้ที่เป็นพรีเซนเตอร์มาก” (MSCLYTIE2063)

“พรีเซนเตอร์หล่อมากค่ะ ภาพลักษณ์แบรนด์ดูทันสมัยเข้าถึงง่าย พี่บราเดอร์เก่งมากๆ ทำออกมาดูดีมากๆ เลยค่ะ” (Piggy Space)

“โฆษณาที่ทำให้เราเข้าใจผลิตภัณฑ์ brother ได้ในเวลาไม่ถึง 2 นาที ดีไปหมด แบรนด์ที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่จริงๆ เห็นครั้งแรกในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ยังคุยกับเพื่อนเลยว่าโฆษณาดีมาก น้องๆ เข้ากับสินค้าที่ตัวเองได้รับมากๆ น้องๆ หล่อมาก พรีเซ้นสินค้าได้น่าสนใจ เห็นโฆษณาที่ไหนต้องหยุดมองตลอด ขอบคุณที่เลือกพ้อกสีค่ะ นึกถึงปริ้นเตอร์ สแกนเนอร์ เครื่องพิมพ์ฉลาก จักรเย็บผ้า เครื่องปริ้นท์ลายเสื้อ และเครื่องเสียง จะเลือก Brother เช่นกันจ้า” (Jki Yuii)

 “แบรนด์ใส่ใจความเป็นพ้อกสีมากค่ะ ดึงทุกอย่างของวงให้สอดคล้องไปกับตัวสินค้าตัวแบรนด์ได้อย่างดีเลย ดูเพลินไม่เหมือนดูโฆษณาเลยค่ะ พี่บราเดอร์เก่งมาก” (วิชุดา)

แหมกระแสตอบรับดีแบบนี้ มีหรือบิ๊กบอสบราเดอร์และทีมงานจะไม่ปลื้ม เพราะได้เติมกำลังใจให้ก้าวต่อ “ไปให้สุดเวย์” กันเลย

ติดตามความเคลื่อนไหว บราเดอร์และพร็อกซี่ได้ที่ https://www.brother.co.th/th-th