4NOLOGUE จัดเต็ม! ปรากฏการณ์ความสนุกรับซัมเมอร์นี้ งาน “SUPERFLUID” ครั้งแรก กับเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ เฟสติวัล ศิลปินสุดป๊อปยกขบวนมามันส์ เต็มอิ่ม 3 วัน 14 – 16 เม.ย. ณ CENTRAL WORLD SQUARE

รันวงการเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ผ่านโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ให้ต้องทึ่งและอึ้งอยู่เสมอ สำหรับ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ภายใต้การนำของ “วุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เจ้าโปรเจกต์    ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง มองการณ์ไกลในทุกมิติเพื่อพัฒนาและสร้างสีสันให้วงการเพลงไทย หลังจากที่เดือนตุลาคม ปีที่แล้ว ได้สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งใหญ่ผ่านงาน OCTOPOP (อ็อก-โท-ป๊อป) เทศกาลดนตรีฝีมือคนไทยมาตรฐานระดับโลก ที่จัดขึ้น ณ ราชมังคลากีฬาสถาน จนสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงกว่า 50,000 คนที่ได้เข้าชมงาน

และประเดิมปี 2566 ซัมเมอร์นี้ 4NOLOGUE พร้อมจัดหนักความมันส์ท้าร้อนรับสงกรานต์ ด้วยปรากฏการณ์สุดสนุก “SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด)” ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ เฟสติวัล ที่ยกทัพศิลปินสุดป๊อป บุกสาดน้ำดับร้อนถึงใจกลางเมือง มอบความสุข จัดใหญ่ 3 วันเต็มอิ่ม 14 – 16 เมษายน 2566 ณ CENTRAL WORLD SQUARE

SUPERFLUID (ซูเปอร์ฟลูอิด) ที่สุดของปรากฏการณ์ความสนุก ที่พร้อมเสิร์ฟความมันส์ และมอบความสุขให้ชาวไทยและชาวต่างชาติรับเทศกาลสงกรานต์  โดยถือเป็นครั้งแรกของ ซัมเมอร์ มิวสิค เฟสติวัล ที่ 4NOLOGUE มุ่งปักหมุดให้เป็นเทศกาลดนตรีในช่วงหน้าร้อน ที่จะกลายเป็น Destination ใหม่ของคนที่ชื่นชอบการไปเทศกาลดนตรีทั่วโลก งานนี้จะได้สนุกแบบสุดเหวี่ยง มันส์ไปกับศิลปินสุดฮอตที่จะตบเท้ามาเอ็นเตอร์เทน ไปพร้อมกับการเล่นน้ำจนลืมร้อน ที่จะมาสร้างสีสันในซัมเมอร์นี้

ที่สุดของไลน์อัปศิลปินสุดป๊อปอัดแน่น ตลอด 3 วัน ไม่ว่าจะเป็น 4MIX, 8TURN, ACTIONTHA, ALALA, ALLY, bamm, Berry Berry, bXd, DVI, HatoBito, HYBS, JAYLERR, KIN, LAZ1, MATCHA, MXFRUIT, PERSES, PRETZELLE, PROXIE, RAMASUON x NEWBLOOD, THE7, THI-O & TUTOR, TIGGER, TRINITY, TYTAN และ WHAWHA  พร้อมเหล่าดีเจที่จะมาสร้างสีสันความสนุกแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ภายในงานยังมี MARKET ZONE ที่จะเปิดพื้นที่ให้ได้มาช้อป ชิม ชิล ก่อนใครตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 2566

ล็อคคิวให้พร้อมแล้วมาระเบิดความสนุกสุดมันส์ ให้สงกรานต์ปีนี้เป็นที่สุดของความสุข เตรียมตัวมันส์กันได้แบบ   เต็มอิ่ม ชวนแก๊งเพื่อนฟิตติ้งชุดมาท้าร้อนให้รู้กันไปว่าใครฮอตกว่ากัน สนุกกันได้แบบลืมเหนื่อยในงาน SUPERFLUID” ที่รับรองว่าซัมเมอร์นี้จะไม่เหงาอีกต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK : SUPERFLUID, TWITTER : @SUPERFLUIDFEST, INSTAGRAM : superfluidfest และ Social Media 4NOLOGUE