IDOLFACTORY เปิดตัวนักแสดงล็อตใหม่ลงซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ “ลางสังหรณ์”

บ้าน ไอดอลแฟคตอรี่ (IDOLFACTORY) ในฐานะผู้ผลิต นำโดย 2 ผู้จัด “เซ้นต์ – ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และ “เชน – คเชนทร์ สดโพธิ์” หลังจากประสบความสำเร็จไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา กับซีรีส์ Girls Love  สุดฮอต “ทฤษฎีสีชมพู” (GAP The series)  ปีนี้เตรียมส่งผลงานซีรีส์วายแนวสืบสวน (ลึกลับ) เรื่องล่าสุด  “ลางสังหรณ์” (The Sign) กำกับการแสดงโดยผู้กำกับมากฝีมือ “ครูเอ – นัฐพงศ์ วงษ์กวีไพโรจน์” สร้างจากงานเขียนของ I-Rain-Yia (ไอเรนเยีย) ที่จะลงจอช่อง 3 ให้ได้ดูกันปลายปีนี้อย่างแน่นอน พร้อมเปิดตัว 7 หนุ่มนักแสดงนำในเรื่อง ได้แก่

“บิลลี่ – ภัทรชนน อ่อนสอาด” รับบท  “พญา” เจ้าหน้าที่หนุ่ม แผนกสืบสวนคดีพิเศษ หน้าตาดี ฉลาด  เท่  มีเสน่ห์  และความยุติธรรม

“เบ้บ – ธนทัต พรรณวิริยะกุล” รับบท  “ธาร” เจ้าหน้าที่หนุ่ม คู่หูของพญา จิตใจดี ร่าเริง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมี  “ลางสังหรณ์” แม่นยํา

“แทค – พงศกร สุเกียง” รับบท “เข้ม” เจ้าหน้าที่หนุ่มจอมเจ้าชู้   นิสัยกะล่อน รักสนุก ปาร์ตี้จัด แต่รักเดียวใจเดียว

“ภูม – ณัฐภาสน์ ตันติเสถียรชัย” รับบท “ธงไทย” อดีตแฟนของเข้ม เรียนจิตวิทยา หูไวตาไว  ประสาทสัมผัสดี และเป็นคนช่างสังเกต

“แก๊ป – จักริน ภูริพัฒน์” รับบท “ใหญ่” พี่ชายข้างบ้านของธาร  ที่สนิทกับธารตั้งแต่เด็ก และเป็นหนึ่งในทีมสืบสวนคดีพิเศษ

“เซอร์ไพรซ์ – ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์”  รับบท “สิงห์” เจ้าหน้าที่ด้านไอที  ภายนอกดูเป็นคนอ่อนแอไม่สู้คน พูดน้อย แต่เป็นมันสมองสำคัญของทีม

“เฮง – อัศวฤทธิ์ พินิตภาญจนพันธุ์” รับบท “ชโลทร” จิตแพทย์หนุ่มหล่อ ใกล้ชิด คอยปกป้องธาร และแฝงไปด้วยความลึกลับ และเป็นปริศนา

“ลางสังหรณ์” เรื่องราวเกี่ยวกับพันธนาการแห่งรักของ 2 หนุ่มเจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนคดีพิเศษ  “พญา” เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนคดีพิเศษหน้าตาดี ฉลาด มีสเน่ห์ และ  “ธาร” คู่หูของพญา ชายหนุ่มจิตใจดี ร่าเริง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ที่เคยรักกันในอดีตชาติ ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้ทั้งคู่ต้องพลัดพรากจากกัน แต่ด้วยแรงอธิษฐานจิต และโชคชะตา ทำให้เขาทั้งสองคนได้กลับชาติมาเกิดและพบเจอกันอีกครั้งในร่างใหม่ จิตวิญญาณเดิม พร้อมกับอุปสรรคความรักจากตัวแปรสำคัญอย่าง “ชโลทร” จิตแพทย์ประจำตัวธาร ที่แอบแฝงไปด้วยความลึกลับ และเป็นบททดสอบสำคัญในความสัมพันธ์ครั้งนี้

สามารถติดตามข้อมูลอัพเดท และความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของซีรีส์เรื่อง “ลางสังหรณ์” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ  IDOLFACTORY OFFICIAL