พีพี-กฤษฏ์ เผยแล้ว ไอเทมลับติดตัว “ยาดม Peppermint Field” ช่วยสร้าง “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” รับมือทุกสถานการณ์ พร้อมนั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ แง้มเตรียมแคมเปญสนุก ๆ ไว้เพียบ

เริ่มปีกระต่ายได้ไม่ทันไร งานก็เข้ารัว ๆ แทบจะไม่ได้พักผ่อนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ล่าสุดปังไม่ไหว เมื่อ ยาดมPeppermint Field คว้าตัวนักแสดงสุดฮอตมาเป็นพรีเซนเตอร์    คนใหม่ และได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพโฆษณาออกมาให้แฟน ๆ ได้อมยิ้มกันด้วยลุคสบาย ๆ และลุคเท่ ๆ  ในคอนเซ็ปต์  “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” งานนี้พีพี-กฤษฏ์ ทุ่มสุดตัว โพสต์ท่าชิลล์ ๆ กับยาดมคู่กาย ที่เป็นไอเทมใหม่ของพีพีไปแล้ว

นอกจากนี้ พีพี-กฤษฏ์ ยังขอถือโอกาสช่วงพักกอง คว้ายาดม Peppermint Field ขึ้นมาเติมลมหายใจสดชื่นก่อนทำหน้าที่ พรีเซนเตอร์ซะเลย พร้อมอ้อนแฟนคลับ ฝากหนังโฆษณาชุดใหม่และเป็นครั้งแรกที่จะได้ยินเสียงพีพี ร้องเพลงประกอบหนังโฆษณาด้วย นี่แหละเคล็ดลับสูดลมหายใจที่มีคุณภาพ ในแบบของพีพี เจอเรื่องหนักก็ สดชื่น  ผ่อนคลาย รับมือได้ทุกโมเมนต์  พีพี-กฤษฏ์ ฝากทิ้งท้าย เตรียมลมหายใจคุณภาพของคุณไว้ให้พร้อม แล้วมาพบกันกับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ร่วมสนุกสุดฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน ใบ้ว่า เร็ว ๆ นี้ แน่นอน

บอกเลยว่าห้ามพลาดทุกความเคลื่อนไหว แฟนคลับสามารถอัปเดตกิจกรรมต่าง ๆ

ได้ที่ www.facebook.com/peppermintfield   https://twitter.com/PeppermintField