ส่อง IT Bag ใบใหม่ของนางเอกดัง

ต้อนรับปีใหม่ 2020 นี้ แอบเห็นนางเอกคนดังหลายคน มีกระเป๋าใบใหม่ไว้ใช้รับทรัพย์ มาอวดกันเยอะแยะมากมาย มาอัพเดทกันหน่อยดีกว่า ว่ากระเป๋าใบไหนกันที่เหล่านางเอกชอบ ต้องบอกเลยว่าเหล่านางเอกตัวท็อปที่จะพูดถึงในวันนี้ เรียกว่าเป็นผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นอย่างมาก เพราะกระเป๋าใบล่าสุดที่พวกเธอหยิบมาใช้เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋า ใบใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวสดๆร้อนๆ ได้ไม่นาน พวกเธอทั้งหลายก็ต่างมีไว้ในครอบครองกันเรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือกระเป๋ารุ่นใหม่ จากแบรนด์ MCM อย่างรุ่นฮาร์ฟ มูน (Half Moon) ที่แมทช์เข้ากันได้ดีกับทุกลุคไม่ว่าจะเป็น ลุคชิคๆ สบายๆ ของ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง อย่างแอน ทองประสม  หรือ ลุคหวานซ่อนเปรี้ยวของ สาวสวยแต้ว ณฐพร หรือ ลุคเก๋ๆ จาก สาวสวยหน้าคม เก้า สุภัสสรา ธนชาต หรือ ลุคสดใส น่ารักๆ จากนางเอกหน้าหวาน เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และนางเอกซีรีย์สายสตรีทสุดแซ่บ อย่าง พรอยมน มนสภรณ์  MCM ฮาร์ฟ มูน (Half Moon) ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกของสาวๆเหล่านี้

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นกระเป๋าใบโปรดของเหล่าเซเล็บคนดังอีกแล้ว กับกระเป๋าจากแบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury จากประเทศเยอรมนี วันนี้ MCM กลับมาอีกครั้ง ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง หยิบกระเป๋ารุ่นใหม่ออกมานำเสนอ กับ กระเป๋ารุ่นฮาร์ฟ มูน (Half Moon) ที่พึ่งออกมาแบบสดๆ ร้อนๆ เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ดีไซน์สวยหรู ทันสมัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเฮอร์ริเทจตามแบบฉบับของ MCM กระเป๋ารุ่นฮาร์ฟ มูน (Half Moon)  ทรงครึ่งวงกลม ซึ่งคงจะพอเดาๆกันได้ว่าที่ได้ชื่อรุ่นว่า ฮาร์ฟ มูน (Half Moon) ก็เพราะด้วยรูปทรงที่คล้ายพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวนี่เอง และยังได้ถูกรังสรรค์ออกมาเป็นกระเป๋าสะพายข้าง (Crossbody Bag) และกระเป๋าถือ (Tote )เพื่อให้สอดคล้องไปกับทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ในปัจจุบัน มาดูกันดีกว่าว่าเหล่านางเอกทั้งหลายของเรา แมทซ์ลุคของเธอเข้ากับกระเป๋าใบนี้อย่างไรกันบ้าง

มาเริ่มกันที่สาวคนแรก ที่ได้สมญานามว่าเป็นนางเอกแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม สำหรับลุคสบายๆ ที่แสนจะคล่องตัวด้วยเสื้อเชิ้ตและกางเกงยีนส์ ในช่วงเวลาเร่งด่วนที่สาวแอนของเรา ต้องหันมาขึ้น BTS แทนที่จะเสียเวลาอยู่บนท้องถนน

 

แอน ทองประสม ในลุคชิวๆ กับ กระเป๋า MCM ฮาร์ฟ มูน (Half Moon) – Small

ภาพ : IG annethong

นางเอกสาวคนดัง คนต่อมา คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นางเอกสาวสวยประจำวิก 3 แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ในลุคหวานซ่อนเปรี้ยวที่บ่งบอกตัวตนของสาวแต้วได้เป็นอย่างดี ทั้งชุดสีขาวมีระบายในวันหยุดของเธอ และ ชุดกี่เพ้าสีแดงลายดอกไม้ สีสันสดใส ในช่วงเทศกาลตรุษจีน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ในชุดกี่เพ้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับ กระเป๋า MCM ฮาร์ฟ มูน (Half Moon) – Mini

ภาพ : IG taewaew_natapohn

มาต่อกันที่สาวสวยหน้าคม เก้า สุภัสสรา ธนชาต กับ กระเป๋า MCM ฮาร์ฟ มูน (Half Moon) รุ่นพิเศษต้อนรับปีหนู จาก ลูนาร์ นิวเยียร์ แคปซูนคอลเลคชั่น แมทซ์เข้ากับเสื้อสีชมพูสดใส ให้ลุคเก๋ๆ แต่ยังดูสนุกสนาน ขี้เล่น

เก้า สุภัสสรา ธนชาต กับ กระเป๋า MCM ฮาร์ฟ มูน (Half Moon) – Mini จาก Lunar New Year Collection

ภาพ : IG mcmthailand

อีกหนึ่งนางเอกสาวที่จะไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ กับสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เพราะด้วยความน่ารักสดใสของเธอที่ แสดงออกผ่านทางรอยยิ้มและใบหน้าอันอ่อนหวานนั้น ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกในดวงใจของใครหลายๆ คน

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา กับ กระเป๋า MCM ฮาร์ฟ มูน (Half Moon) – Small

และสุดท้ายกับนางเอกซีรีย์หน้าใหม่ ขวัญใจ สายสตรีท พลอย มนสภรณ์ ชาญเฉลิม เพราะด้วยใบหน้าอันแสนเก๋และมีเสน่ห์ของเธอบวกเข้ากับ สไตล์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร ทำให้เธอกลายเป็นไอดอลด้านการแต่งตัวให้กับสาวๆ ยุคใหม่หลายคน

พลอย มนสภรณ์ ชาญเฉลิม กับ กระเป๋า MCM ฮาร์ฟ มูน (Half Moon) – Mini

 

WWW.MCMWORLDWIDE.COM